Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Thursday, January 7, 2010

0 Kim Hee Sun sắp trở lại màn ảnh

Tin scandal-9x ! Chup len Quay len - Sock [TeenXinh.Blogspot.Com]
Vắng bóng một thời gian khá lâu kể từ khi kết hôn, ngôi sao nữ xinh đẹp Kim Hee Sun đang bắt đầu trở lại với làng giải trí Hàn Quốc.
Kết hôn năm 2007 và đã có một cô con gái xinh xắn, Kim Hee Sun đang có một gia đình hạnh phúc. Sau một khoảng thời gian vắng bóng trên phim trường, cuối cùng, ngôi sao hàng đầu của làng điện ảnh Hàn Quốc đã quyết định trở lại với sự nghiệp của mình. "Tôi đã hạnh phúc với vai trò một người mẹ trong năm 2009, và tôi muốn có được niềm hạnh phúc của một diễn viên trong năm 2010."


Kim Hee Sun - Mỹ nhân xứ Hàn


Kim Hee Sun và chồng

Được biết, chồng của Kim Hee Sun hoàn toàn ủng hộ quyết định trở lại của cô. Cô tâm sự: "Gia đình là nguồn động viên và cũng là món quà lớn nhất với tôi. Trong suốt khoảng thời gian tạm thời nghỉ diễn xuất, tôi đã sống vì chồng và con gái. Tôi rát mãn nguyện và hạnh phúc khi được sống như vậy."




Kim Hee Sun hạnh phúc bên gia đình nhỏ

Đã phát hành một cuốn sách về cách nuôi dạy trẻ, Kim Hee Sun vẫn muốn tiếp tục làm những công việc vì trẻ em. "Kể từ khi cuốn sách được xuất bản, đã có rất nhiều lời đề nghị tôi viết thêm một cuốn sách về việc chăm sóc trẻ em. Tôi rất muốn, nhưng tôi nghĩ quả là hơi khó khăn để thực hiện khi tôi cũng bận rộn với công việc diễn xuất." - Kim Hee Sun cho biết - "Bây giờ, tôi đang chăm sóc con gái mình, cho nên tôi lại có hứng thú với việc thiết kế quần áo cho trẻ em. Tôi có rất nhiều suy nghĩ và ý tưởng, nhưng bởi vì tôi có quá ít thời gian nên vẫn chưa đi đến đâu cả."



Hoài bão và khát vọng dành cho diễn xuất của Kim Hee Sun đã tăng lên trong suốt thời gian cô tạm nghỉ. Cô nói: "Có rất nhiều vai diễn mà tôi thích cho nên tôi sẽ quay lại với công việc của mình." Nhưng bởi vì đã rời xa thế giới giải trí trong suốt 3 năm nên Kim Hee Sun muốn có thời gian để chọn cho mình một vai diễn ưng ý. Có rất nhiều khả năng đã được đề cập, nhưng cô vẫn chưa đưa ra quyết định chính thức.

"Sẽ là nói dối nếu tôi nói tôi không hề có chút sợ hãi nào về lần trở lại này. Đôi khi, tôi lo rằng mình đã đánh mất sự nhạy cảm của diễn xuất." - Cô nói - "Tôi không muốn làm các fan của tôi - những người đã chờ đợi rất lâu thất vọng".



Hiện tại, Kim Hee Sun đã trở lại với vai trò người mẫu cho nhãn hiệu dầu gội Esthaar. Mới đây, những hình ảnh của cố trên phim trường quay quảng cáo cho sản phầm này đã được tung ra. Trông Kim Hee Sun vẫn không hề mất đi vẻ xinh đẹp vốn có.

















Một số hình ảnh quảng cáo cho dầu gội Esthaar






Minh Tâm




Tin scandal-Sock [Thực hiện: Teenxinh'blog ]


0 comments:

Feeds Comments