Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Thursday, January 7, 2010

0 Lợi ích của việc tắm bùn

Tin scandal-9x ! Chup len Quay len - Sock [TeenXinh.Blogspot.Com]
Tắm bùn giờ đây dã trở thành một phương thức spa rất nổi tiếng. Tắm bùn có thể đem lại cho bạn một làn da tươi trẻ, loại bỏ các chất độc khỏi cơ thể và giúp bạn thư giãn.
Tắm bùn đã có từ rất lâu và nó không chỉ liên quan đến một sự nghỉ ngơi thư giãn hoàn toàn mà còn đem lại nhiều lợi ích khác nữa.



Những lợi ích của việc tắm bùn:

- Mang lại làn da tươi trẻ.

- Giúp da loại bỏ các các độc tố có hại.

- Làm dịu các cơ

- Làm dịu các vết viêm.

- Thư giãn các vết viêm khớp.

Tắm bùn là một trong những cách tự nhiên nhất giúp bạn lấy lại được cơ thể khoẻ mạnh và có được một làn da mịn màng. Trước khi tắm bùn, hãy tắm nếu cần, và hãy nhớ chuẩn bị kĩ càng cho trải nghiệm thú vị này.



Sau đó, bạn sẽ bước vào một cái bùn với nhiệt độ xấp xỉ 110 độ C. Trong 12 phút tiếp theo, thời kì ở trong bồn bạn có thể sẽ cảm thấy buồn ngủ và hơi lún xuống do khả năng giúp thư giãn của bùn và môi trường hơi nước. Sau khi tắm xong, bạn sẽ cảm thấy khó khăn khi ra khỏi bồn do bùn đã ngập toàn bộ cơ thể và để lại cảm giác dính và nặng trĩu. Một đợt tắm nữa bây giờ là thực sự cần thiết. Một đợt tắm bùn hầu như bao giờ cũng đi kèm với một bồn tắm tự nhiên, cực kì thư giãn và đầy năng lượng.



Nó sẽ hoàn toàn giúp bạn được thư giãn và cơ thể bạn sẽ được nghỉ ngơi và những năng lượng tiêu cực sẽ biến mất. Sau đợt tắm bùn, các chuyên gian khuyên bạn nên tắm hơi và tiếp thêm sinh lực cho cơ thể bằng việc massage.




Tin scandal-Sock [Thực hiện: Teenxinh'blog ]


0 comments:

Feeds Comments