Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Thursday, January 7, 2010

0 Đẹp da nhờ sữa tươi

Tin scandal-9x ! Chup len Quay len - Sock [TeenXinh.Blogspot.Com]
Rẻ tiền, hiệu quả, sữa tươi đem đến cho làn da của bạn sự tươi trẻ không ngờ.



Nguyên liệu cần có:

- Nửa chén đường cát
- 3 muỗng đầy sữa tươi
- 1 muỗng đầy mật ong
- 1 quả dưa chuột

Bước 1
Cho đường vào trong chén. Đường có tác dụng giữ ẩm và làm trẻ hóa cho làn da. Các lớp da khô hoặc tế bào chết trên da sẽ bị diệt hoàn toàn khi dùng sản phẩm từ đường.

Bước 2
Cho vào 3 muỗng sữa. Axit lactic trong sữa giúp làn da mềm mại và mượt mà hơn, trị các chứng ngứa trên da. Sữa tươi cũng có tác dụng giữ ẩm, và xóa đi các nếp nhăn – dấu hiệu của tuổi tác.

Bước 3
Rót 1 muỗng mật ong nguyên chất vào và khuấy đều hỗn hợp. Mật ong là dinh dưỡng tốt nhất mang lại vẻ đẹp tự nhiên cho làn da. Mật ong diệt vi khuẩn trên da, làm dịu các vùng da sưng tấy, bên cạnh đó mật ong giúp da căng và tươi trẻ.

Bước 4
Dưa chuột gọt hết vỏ, cắt vài lát mỏng và đắp xung quanh vùng mắt. Dưa chuột là dược phẩm tự nhiên làm se lỗ chân lông và cân bằng độ pH trên da. Dưa chuột còn có khả năng ngăn ngừa và tiêu diệt các loại mụn, tạo lớp bảo vệ vững chắc nhất cho một làn da tươi trẻ.

Bước 5
Rửa mặt thật sạch bằng nước ấm, sau đó để mặt tự khô. Thoa mặt nạ vừa làm lên mặt và cổ. Vẫn để dưa chuột trên mắt và thư giãn trong vòng 20 phút. Cuối cùng, rửa mặt lại bằng nước ấm.

Bạn có thể giữ hỗn hợp làm mặt nạ này trong tủ lạnh sau 7 ngày. Đến lúc đó,mặt nạ vẫn còn tác dụng.





Tin scandal-Sock [Thực hiện: Teenxinh'blog ]


0 comments:

Feeds Comments