Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Thursday, January 7, 2010

0 Kristen Stewart: thuốc lá, cần sa hay ma túy?

Tin scandal-9x ! Chup len Quay len - Sock [TeenXinh.Blogspot.Com]
Thắc mắc

Quyên

(http://teenxinh.blogspot.com/) - Mình nghe nói diễn viên nữ chính đóng Bella của Chạng vạng có sử dụng ma tuý. Điều này có đúng không?
Trả lời

http://teenxinh.blogspot.com/

Vào cuối tháng 11/2008, khi bộ phim Chạng vạng vừa ra mắt và những hiệu ứng của nó vẫn còn làm nóng toàn bộ các trang báo về phim ảnh và giải trí trên thế giới, thì cũng là lúc những hình ảnh của Kristen Stewart (vai Bella) với dáng điệu bất cần và điếu thuốc lá trên môi bắt đầu xuất hiện



Khi đó KristenStewart 18 tuổi đang được sự chú ý giới truyền thông toàn thế giới ngồi trước cửa ngôi nhà ở Los Angeles cùng với bạn trai Michael Angarano và hút tẩu thuốc cần sa - cụm từ được tờ News of the World (Anh) sử dụng để miêu tả tẩu thuốc của Kristen xinh đẹp là "cannabis pipe"







Trong một bài cover-story (bài báo trang bìa) vào tháng 3/2009, tạp chí Nylon (Mỹ) cũng nhắc lại sự việc này "Kristen Stewart đang hút thuốc bên ngoài khách sạn Roosevelt  trên đại lộ  Hollywood, Los Angeles. Cô ngồi đối diện với tòa nhà, lưng cúi xuống, chân trần trên mặt đất. Bạn trai  cô, nam diễn viên Michael Anganaro, 24 tuổi ngồi kế bên say sưa với điếu xì gà. Họ giống như những đứa trẻ buồn chán loanh quanh bên khu mua bán sang trọng ở ngoại ô, chờ đợi những chuyện hấp dẫn hơn xảy ra"



Một nguồn tin trả lời cho rằng "Kristen thích chia sẻ ống pip với bạn bè của cô và cảm thấy chẳng có gì sai trái trong việc này. Đó là cách họ tự cảm thấy vui vẻ mà thôi"

Một nguồn tin khác cho biết thêm "Kristen hoàn toàn là một kiểu rock-chick và cô ấy chẳng quan tâm những người khác nghĩ gì về mình"



Khi nhắc về sự việc này, tờ News of the World (Anh) đã mỉa mai "Uhm, vậy thì cứ nhấc ống pip của bạn lên và hút thuốc đi" (So put that in your pipe and smoke it! )



Một số thông tin cho rằng Kristen Stewart đã hút cần sa hoặc dùng ống pip, tuy nhiên không có bất cứ một lời xác nhận hoặc bằng chứng nào cho những sự việc nêu trên trừ hình ảnh đầu tiên và lời khẳng định của News of the World năm 2008. Trong năm 2009, báo chí liên tục bắt gặp hình ảnh Kristen với điếu thuốc lá trên tay. Hồi tháng 5/2009, tờ New York Post tiếp tục đưa tin về việc bắt gặp Kristen trên thuyền và ám chỉ rằng cô đang đang hút - một - cái - gì - đó (Like a fellow vacationer shot Kristen Stewart from 'Twilight' in a bikini, on a boat, smoking whatever, and sat on that one three years", New York Post, May 11, '09)








Kristen đã qua 18 tuổi và việc hút thuốc lá cũng không phải là một vấn đề quá nghiêm trọng. Tuy nhiên công chúng cũng như báo chí cũng mong Kristen có thể bỏ thói quen có hại này, như tờ Entertainment Weekly đã viết "Hopefully she'll drop the nasty habit sooner rather than later" (Hy vọng cô ấy sẽ từ bỏ thói quen khó chịu này càng sớm càng tốt)



Trong phát biểu mới đây, Kristen tuyên bố "Tôi không ngại phải làm việc mỗi ngày. Tôi thích ra khỏi nhà với một cuốn sách trong tay và nghĩ xem mình sẽ làm gì hôm nay. Nếu tôi không thể làm được, tôi sẽ ngồi trong phòng, cạnh ban công và hút thuốc. (ngừng lại một chút) Tôi sắp bỏ thuốc. Tôi không phải là đứa hút thuốc giỏi đâu. Nó không có trong máu của tôi. Tôi sắp bỏ rồi"




Tin scandal-Sock [Thực hiện: Teenxinh'blog ]


0 comments:

Feeds Comments