Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Thursday, January 7, 2010

0 Phù thủy nhỏ Selena Gomez đang kinh doanh?

Tin scandal-9x ! Chup len Quay len - Sock [TeenXinh.Blogspot.Com]
Thắc mắc

Naevol

(http://teenxinh.blogspot.com/) - Có phải Selena Gomez hiện đang điều hành một công ty ko? và nhóm nhạc The Scene có phải do chính cô quản lý? Cảm ơn 2Sao
Trả lời

Bạn thân mến,

Vào hồi tháng 10 năm 2008 - phù thủy nhỏ Selena Gomez đã bỏ vốn thành lập một công ty sản xuất phim mang tên July Moon Productions - công ty thành viên của Xyz Films (viết tắt từ Xamien Your Zipper). July Moon Productions được xem như một "bệ phóng công cụ" cho những dự án điện ảnh sắp tới của Gomez



Theo thông tin từ tạp chí danh tiếng Variety, ngôi sao nhỏ 17 tuổi của Disney đã chọn lựa kịch bản, thuê các nhà biên kịch và tuyển dụng những tài năng để tập hợp lại cho ra mắt studio của riêng cô. Là một phần trong thỏan thuận hợp tác,  XYZ Films sẽ cho phép Selena diễn xuất chính cũng như sản xuất ít nhất 2 bộ phim. Variety cũng cho biết "Vào tháng 8/2008, XYZ đã kí thỏa thuận hợp tác tương tự với Times Inc (tập đoàn Time Warner) và công ty quản lý sản xuất Collective để dự tóan tài chính và phát triển các nội dung chi tiết trong các kế hoạch truyền thông lớn. Như vậy, khi July Moon và XYZ hợp tác với nhau, Selena Gomez  có thể  có những cơ hội vàng cho các dự án kết hợp với vô số các chi nhánh tạp chí của tập đoàn Time bao gồm Times, Fortune, Sports Illustrated, Fortune and Life"



Tháng 10/ 2009, Gomez tiếp tục công bố kế hoạch ra mắt dòng sản phẩm thời trang của riêng cô, mang tên "Dream Out Loud by Selena Gomez" (Mơ ước lớn - của Selena). Dự án thời trang này sẽ chính thức khai trương vào mùa thua năm 2010.

Dòng trang phục sẽ bao gồm - và tập trung vào váy áo kiểu bohemian, trang phục có họa tiết hoa lá, đồ jeans, váy, các kiểu áo jackets, khăn choàng, cravat nữ và mũ, ... và quan trọng là chúng sẽ được sản xuất với những chất liệu tái chế, thân thiện với môi trường. Selena chia sẻ với báo chí, dòng trang phục này phản ánh chính xác phong cách cá nhân của cô và mô tả nó "nữ tính, xinh đẹp và tự do"... "với dòng thời trang này, tôi thực sự mong muốn mang đến cho khách hàng những chọn lựa tốt nhất và làm sao để kết hợp đồ đẹp mắt .... Tôi muốn những thứ đồ này có thể phối hợp với nhau dễ dàng  và chất vải thì hẳn nhiên sẽ rất thân thiện với môi trường và không sử dụng chất vô cơ"



Selena Gomez không có những nền tảng cơ bản về thời trang, vì vậy cô sẽ cùng làm việc với hai nhà thiết kế danh tiếng Tony Melillo Sandra Campos - họ đều đã từng làm việc cho các nhãn hàng hàng đầu. Selena tỏ ra rất hài lòng với các cộng sự mới "Khi tôi gặp Tony Sandra, tôi cảm thấy phù hợp với hai người ngay lập tức và họ giống như gia đình của tôi. Họ rất sáng tạo. Tôi thích việc mình có thể gọi cho Tony và Sandra bất cứ lúc nào để chia sẻ những suy nghĩ của mình về mọi thứ, thậm chí ngay cả khi đó chỉ là việc thay đổi một chiếc nút áo trên bộ trang phục ... Họ giỏi về tất cả mọi thứ"

Dòng sản phẩm của Selena "Dream Out Loud" sẽ đuợc sản xuất bởi Melillo và Campos kết hợp với hãng thời trang của New York - Adjmi Apparel




Một số mẫu thiết kế thử nghiệm của Selena

"Selena Gomez và the Scene" - tên gọi đầy đủ của nhóm - là ban nhạc Pop/rock được thành lập  bởi chính Selena Gomez vào năm 2008. Ban nhạc gồm Gomez hát chính, Ethan Robert chơi guitar, Joey Clement chơi guitar bass, Greg Garman - trống và Dane Forrest chơi keyboard.


Selena Gomez  & The Scene

Trong buổi phỏng vấn với kênh truyền hình MTV từ hồi tháng 8/2008, Selena đã chia sẻ về tương lai âm nhạc của mình "Tôi sẽ chơi trong một ban nhạc thật sự. Tôi không muốn làm một nghệ sĩ solo. Tôi sẽ hát và sẽ học chơi trống, guitar điện". Ngày 29/09/2009, cô phù thủy nhỏ cùng với ban nhạc của mình "Selena Gomez & The Scene" đã  cho ra mắt album đầu tay mang tên "Kiss & Tell" Album đứng thứ 9 trong bảng xếp hạng Top 200 Billboard và bán sạch 66,000 bản ngay trong tuần đầu tiên. Sau single đầu tiên của album - Falling Down - Selena tiết lộ trên trang Twitter của mình, rằng ban nhạc đã chuẩn bị sẵn sàng cho sự ra mắt của single thứ 2 mang tên "Naturally". Clip âm nhạc này bấm máy vào ngày 14/11/2009 và phát hành vào ngày 11/12/2009. Đây là single mới nhất tính đến thời điểm hiện tại của "Selena Gomez & The Scene".



Selena là người thành lập nên ban nhạc. Nhưng tất nhiên Selena không làm nhiệm vụ quản lý ban nhạc của cô - ban nhạc có người quản lý riêng - và Selena là thành viên quan trọng nhất của ban nhạc mà thôi.





Tin scandal-Sock [Thực hiện: Teenxinh'blog ]


0 comments:

Feeds Comments