Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Tuesday, January 5, 2010

0 Lương Mạnh Hải và Tăng Thanh Hà đứng bên nhau nhận giải thưởng lớn

Tin scandal-9x ! Chup len Quay len - Sock [TeenXinh.Blogspot.Com]

Xuất hiện trong đêm trao giải "Phim truyền hình được yêu thích nhất 2008-2009" được truyền hình trực tiếp, cặp đôi Lương Mạnh Hải và Tăng Thanh Hà là tâm điểm thu hút với giải thưởng lớn và những cử chỉ thân mật mà họ dành cho nhau




Tối qua (3/1/2010), lễ Trao giải phim truyền hình được yêu thích nhất năm 2008-2009 đã diễn ra tại trường quay S9 - Đài TH Việt Nam (Hà Nội). Xuất hiện trong buổi trao giải đặc biệt này có sự góp mặt của những đạo diễn, những nhà làm phim và những diễn viên nổi tiếng. Đó là Minh Tiệp - Quỳnh Nga (phim Lập trình cho trái tim), Vi Cầm - Hồng Đăng (phim Nhà có nhiều cửa sổ), Diệu Hương (Diễn viên được yêu thích nhất năm 2007-2008), người mẫu - diễn viên Bình Minh và đặc biệt là cặp đôi Tăng Thanh Hà - Lương Mạnh Hải.



Có mặt tại trường quay S9 từ khá sớm, cô TrúcBảo Nam trong 'Bỗng dưng muốn khóc' đã thu hút mọi ánh mắt đổ dồn về mình. Ngày hôm qua, Tăng Thanh Hà diện một bộ đầm lệch vai khá cầu kỳ... Còn Lương Mạnh Hải lại chọn cho mình một bộ cánh lịch lãm với chiếc nơ đỏ rực trên cổ áo. Cặp đôi liên tục trò chuyện với nhau và có những cử chỉ thân mật như ghé vào tai nhau, khoác tay... Và điều đặc biệt, từ đầu chương trình tới cuối, Lương Mạnh HảiTăng Thanh Hà đều không rời nhau đến nửa bước.



Như bạn đã đón xem trong chương trình trao giải tối qua, bộ phim dài 36 tập 'Bỗng dưng muốn khóc' của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng đã đạt được giải thưởng 'Phim truyền hình được yêu thích nhất 2008-2009'. Tăng Thanh Hà cũng đã vui mừng khi nhận được giải 'Nữ diễn viên chính được yêu thích nhất'.



Dưới đây là một số hình ảnh của cặp đôi Lương Mạnh Hải - Tăng Thanh Hà trong lễ trao giải 'Phim truyền hình được yêu thích nhất 2008-2009' diễn ra tối qua tại Hà Nội:














Tin scandal-Sock [Thực hiện: Teenxinh'blog ]


0 comments:

Feeds Comments