Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Tuesday, January 5, 2010

0 Cùng đỏ mắt tổng kết Drama Hàn 2K9 (phần 1)

Tin scandal-9x ! Chup len Quay len - Sock [TeenXinh.Blogspot.Com]

Cùng chúng tớ điểm lại những điểm sáng nhất của phim ảnh xứ Hàn Quốc trong một năm 2009 cực kỳ lận đận nhé. 




Sau những lựa chọn, các giải thưởng danh tiếng, cùng chúng tớ đến với những lựa chọn của trang Dramabeans, một trang web điện ảnh dành cho teen với những giải thưởng cho những vai diễn, diễn viên và bộ phim xuất sắc nhất trên sóng truyền hình Hàn Quốc 2009 nhé !

Phim truyền hình hay nhất: Kyung Sook's Father



Được đánh giá như một bộ phim quá hay để có thể từ chối, quá bí mật để có thể chia sẻ và quá đau đớn để theo dõi. Bộ phim là một bản tố cáo những hạn chế của Hàn Quốc vào những năm 50 đã mang lại một thời kỳ đen tối của cuộc sống và chiến tranh. Trong phim, Jung Bo Seok vào vai một ông bố vô trách nhiệm vào một ngày đã quyết định bỏ nhà ra đi chỉ với một mục đích "giữ mạng sống của mình" khi cuộc chiến tranh Hàn Quốc nổ ra. Nữ diễn viên nhí tài năng Shin Eun Kyung vào vai con gái của Jung. Bộ phim chỉ dài vỏn vẹn 4 tập và thuộc thể loại hài thế nhưng những dư âm, những bi kịch mà nó mang đến đã khiến khán giả Hàn Quốc xúc động. Tình cảm gia đình trong cuộc chiến tranh Hàn Quốc chưa bao giờ được khắc họa rõ ràng đến thế.

Nam diễn viên xuất sắc nhất: Hwang Jung Min trong That Fool



Mặc dù bộ phim That Fool không thành công về mặt rating thế nhưng diễn xuất của Hwang Jung Min trong phim được rất nhiều người yêu thích. Trong That Fool, Jung Min vào vai một anh chàng đưa thư thật thà và tốt bụng tên là Goo Dung Baek. Một ngày anh chạm trán và bất đắc dĩ phải lấy ngôi sao nổi tiếng Han Ji Soo. Thế nhưng, chẳng bao giờ anh có một cơ hội để bày tỏ tình cảm với nữ diễn viên xinh đẹp ấy. 6 tháng trôi qua như một giấc mộng đêm hè. Và Dung Baek không muốn một kết thúc như thế. Anh muốn hét lên cho toàn thế giới nghe về tình yêu của mình. Điểm tuyệt vời nhất về diễn xuất của Hwang Jung Min trong phim là những cảm xúc được thể hiện ra trên gương mặt anh, tất cả đều rất thật.

Nữ diễn viên xuất sắc nhất: Go Hyun Jung trong Nữ hoàng Seon Deok



Khi nhân vật Mishil của Go Hyun Jung xuất hiện trên màn ảnh, khán giả chỉ nhìn thấy cô. Vào vai một nhân vật phản diện nên biểu hiện của Go Hyun Jung vô cùng lạng lùng và độc ác. Dù vậy, khi nhân vật Mishil kết thúc những cảnh quay cuối cùng trong phim, khán giả đều không khỏi cảm thấy tiếc nuối vì sẽ không thấy cô xuất hiện nữa. Thậm chí vai diễn độc ác của cô vẫn khiến khán giả cảm thấy thương cảm.

Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất: Baek Yoon Shik trong Hero



Trong phim, Baek vào vai một nhân vật có quá khứ bí ẩn, vai diễn một tay gangster giải nghệ khiến khán giả cảm thấy rất thích thú.

Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất: Jung Yumi trong Friend, Our Legend



Từ một cô gái được tất cả các chàng trai ngưỡng mộ và tôn sùng, một thiếu nữ luôn tin vào tình yêu, Jung Yumi bỗng trưởng thành, trở thành một phụ nữ mạnh mẽ, gai góc. Vai diễn đợc thể hiện tốt và Jung Yumi luôn tỏa sáng trên màn ảnh mỗi giây phút mà cô xuất hiện.

Dàn diễn viên đồng đều nhất: Trong phim Kyung Sook's Father



Dàn diễn viên cũng được ví như một dàn nhạc vậy. Người xuất sắc nhất sẽ trình bày diễn xuất của họ mọi lúc, tuy nhiên tất cả mọi người đều phải hỗ trợ và cố gắng. Trong bộ phim Kyung Sook's Father, tất cả mọi diễn viên đều hóa thân vào vai diễn tối đa, từ những nam diễn viên gạo cội tới diễn viên nhí tài năng. Tất cả mọi người đều nắm rõ vai diễn của mình và không hề phạm sai lầm.

Đạo diễn xuất sắc nhất: Đạo diễn Hwang In Roi với Sự trở về của Iljimae



Mặc dù đụng độ bộ phim Ijimae SBS thế nhưng Sự trở về của Ijimae được đánh giá là bám sát nguyên tác hơn. Trong phim, đạo diễn Hwang In Roi đã thể hiện khả năng của mình với những cảnh quay đẹp như mơ.

Kịch bản xuất sắc nhất: Kim Hye Jung với Kyung Sook's Father

Lột trần sự đen tối của những năm tháng chiến tranh, thẳng thắn, không hề giấu diếm là những gì mà Kyung Sook's Father mang lại. Đã từng có rất nhiều bộ phim đề cập đến cuộc chiến tranh Hàn Quốc thế nhưng Kyung Sook's Father là một bộ phim có kịch bản mang nhiều tính nhân văn nhất.

Phim hài hay nhất: You're Beautiful



Một bộ phim nhẹ nhàng và luôn khiến khán giả cảm thấy hài hước với những tình huống đầy bất ngờ và sáng tạo. Các nhân vật trong phim mặc dù là ngôi sao nhưng lại rất gần gũi với cuộc sống đời thường. Không hề có những giây phút đau buồn, "Mỹ Nam" là một bộ phim tràn đầy ánh sáng và niềm vui.

Phim hành động hay nhất: IRIS



Không thể phủ nhận thành công của IRIS, với rating xấp xỉ 40%, "con số vàng" của truyền hình Hàn Quốc. Phần 2 của bộ phim sẽ được ra mắt khán giả trong thời gian tới đây và tiếp tục giải mã những bí mật còn ẩn chứa trong phần 1.

Phim lịch sử hay nhất: Nữ hoàng Seon Duk



Câu chuyện của nữ hoàng Seon Deok, người được sinh ra như một công chúa và sau đó trở thành người thống trị triều đại Silla để lại sau đó rất nhiều thành tựu xuất sắc. Cuộc chiến trong thâm cung giữa Nữ hoàng Seon DeokMishil, một người có mưu tính nắm giữ quyền lực khiến nữ hoàng Seon Deok trở thành bộ phim chiếm giữ lượng khán giả lớn trên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc với rating 40% trong một thời gian dài.

Phim tình cảm hay nhất: City Hall



Có sự góp mặt của nàng Kim Sam Soon ngày nào, City Hall (Nữ thị trưởng) được biết đến như một bộ phim tình cảm hài rất chân thật và gần gũi với khán giả. Bắt đầu từ  2/1/2010, Nữ thị trưởng đã bắt đầu được phát sóng tại Việt Nam trên kênh HTV3.





Tin scandal-Sock [Thực hiện: Teenxinh'blog ]


0 comments:

Feeds Comments