Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Tuesday, January 5, 2010

0 Tân Hoa hậu Nga lộ ảnh nóng

Tin scandal-9x ! Chup len Quay len - Sock [TeenXinh.Blogspot.Com]

Những bức ảnh nude của người đẹp Sofia Rudieva 18 tuổi, đến từ thành phố St. Petersburg, vừa đăng quang Hoa hậu Nga 2009, đã bị phát tán trên mạng Internet và làm nổ tung giới truyền thông Nga buổi sáng nay.
Seri ảnh này được phát hiện trong một trang web chuyên cung cấp ảnh nude của các người mẫu. Tờ Komsomolskaya Pravda của xứ bạch dương đã đăng toàn bộ những hình ảnh nữ hoàng sắc đẹp Nga hồn nhiên khoe ngực cùng vòng 3 trong những tư thế thoải mái. Có nhiều bức ảnh, cô gái sinh năm 1991 và sở hữu chiều cao 1m78 đã chụp nude hoàn toàn.

Những bức ảnh nude tai tiếng của tân Hoa hậu Nga Sofia Rudieva.

Người đẹp Sofia Rudieva sinh năm 1991, sở hữu chiều cao 1m78. Hiện tại, chưa rõ cô có bị tước vương miện vì vụ tai tiếng này hay không. Ảnh: GB.
Hiện tại vẫn chưa rõ những bức ảnh này có khiến Sofia Rudieva bị tước danh hiệu Hoa hậu cũng như khả năng được tham dự vào các cuộc thi sắc đẹp quốc tế hay không. Tổ chức Hoa hậu Nga sẽ sớm đưa ra quyết định về vụ tai tiếng này.
Trước đây, một số người đẹp từng chụp ảnh nude vẫn tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ như như Joyce Giraud (hoa hậu Puerto Rico năm 1998), Helen Lindes (hoa hậu Tây Ban Nha năm 2000) và Evelina Papantoniou (hoa hậu Hy Lạp năm 2001). Mặc dù tư cách dự thi của ba người đẹp đều gây nhiều tranh cãi, nhưng cả 3 thí sinh đều lọt vào top 3 trong cuộc thi thế giới.

Sofia Rudieva (tóc đen) chụp ảnh cùng "đàn chị", Hoa hậu Thế giới 2008 Senia Sukhinova (váy trắng) và Hoa hậu Hoàn vũ 2008 Dayana Mendoza (váy đỏ).



Tin scandal-Sock [Thực hiện: Teenxinh'blog ]


0 comments:

Feeds Comments