Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Thursday, January 7, 2010

0 Ngô Kiến Hào - vua rating

Tin scandal-9x ! Chup len Quay len - Sock [TeenXinh.Blogspot.Com]

Bộ phim thần tượng "Trạm kế tiếp, hạnh phúc" của Ngô Kiến Hào đã vượt mức rating của bộ phim đình đám "My Queen" và đang được kỳ vọng sẽ vượt qua kỷ lục tỷ suất người xem của "Định mệnh anh yêu em".
NGÔ KIẾN HÀO - VUA RATING

Cuối tuần vừa rồi, bộ phim “Trạm kế tiếp, hạnh phúc” đã đạt mức rating  rất cao - 7,76%, vượt qua mức rating bộ phim đình đám “My Queen” của Dương Cẩn HoaNguyễn Kinh Thiên. Rating của phim bỏ khá xa bộ phim thần tượng “Hi! My Sweetheart” của Dương Thừa Lâm và La Chí Tường, và cũng dẫn đầu trong số các bộ phim có sự góp mặt của các thành viên trong nhóm F4 trong năm qua (rating trung bình của “Black & White” của Châu Du Dân đạt 4,8%, “Hot Shot” của Ngôn Thừa Húc đạt 4,2% và “Mono Love” của Chu Hiếu Thiên đạt 3,38%).


Poster phim “Trạm kế tiếp, hạnh phúc”

Sau khi tập 13 “Trạm kế tiếp, hạnh phúc” phát sóng, có khá nhiều tranh cãi về một số tình tiết trong phim. Tuy nhiên, không vì thế mà lượng khán giả giảm mà trái lại còn tăng và đạt mức cao nhất kể từ phim được phát sóng. Góp phần vào thành công này là nhờ những tình tiết mới cuốn hút của tập 14. Trong tập phim này, nhân vật của Ngô Kiến Hào hồi phục lại trí nhớ và phát hiện ra những điều mà mọi người xung quanh đang cố gắng giấu anh. Khán giả hết sức ấn tượng với diễn xuất tuyệt vời của Ngô Kiến Hào khi anh thể hiện chiều sâu cảm xúc của nhân vật sau khi lấy lại trí nhớ.










Hình ảnh trong phim “Trạm kế tiếp, hạnh phúc”

Hiện tại, Ngô Kiến Hào đang nghỉ ngơi tại Mỹ và anh đã rất vui mừng khi nghe tin “Trạm kế tiếp, hạnh phúc” đạt rating cao. Một điều khá thú vị là lúc đầu nam diễn viên này rất lưỡng lự về lời mời đóng “Trạm kế tiếp, hạnh phúc” bởi vai diễn của anh trong phim đòi hỏi nhiều diễn xuất nội tâm. Nhưng cuối cùng, Ngô Kiến Hào vẫn nhận lời tham gia với mong muốn thử thách khả năng diễn xuất của mình. Và những cố gắng của anh đã được đền đáp xứng đáng với việc rating phim tăng cao cũng như nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía khán giả. Nhiều khán giả đang chờ đợi xem liệu “Trạm kế tiếp, hạnh phúc” có thể vượt qua rating cao kỷ lục 13,38% của “Định mệnh anh yêu em” của Nguyễn Kinh Thiên hay không.


CẢNH SÁT TƯƠNG LAI HOÃN LỊCH CÔNG CHIẾU

Tết nguyên đán ngày càng tới gần và cuộc cạnh tranh phòng vé giữa các bộ phim điện ảnh trong kì nghỉ lễ này cũng trở nên nóng hơn bao giờ hết với sự ra mắt của hàng loạt các phim điện ảnh được kì vọng cao.


Poster phim "Cảnh sát tương lai"

Cũng chính vì thế, một số bộ phim quyết định hoãn lịch công chiếu để tránh giai đoạn cạnh tranh gắt gao này. Trong số các phim đó, đáng chú ý là bộ phim “Cảnh sát tương lai” của Lưu Đức Hoa, Từ Hy Viên và Phạm Băng Băng. Theo nguồn tin thân cận với nhà sản xuất thì bộ phim này sẽ không được công chiếu vào ngày 5/12 như đã dự định mà sẽ hoãn lại. Đại diện China Film Group – nhà phát hành của phim cho biết: “Sau khi cân nhắc kỹ lưỡng, chúng tôi quyết định không công chiếu phim vào dịp tết nguyên đán”.








Lưu Đức Hoa trong phim “Cảnh sát tương lai

Đây không phải là lần đầu tiên “Cảnh sát tương lai” dời ngày công chiếu. Lúc đầu, các nhà sản xuất dự kiến ra mắt phim vào ngày 25/12/2009 nhưng sau đó hoãn lại đến ngày 5/2/2010 và hiện tại lại lùi lịch một lần nữa.








Lưu Đức HoaTừ Hy Viên trong phim “Cảnh sát tương lai

Trong buổi phỏng vấn với tờ Minh Báo gần đây, ký giả có hỏi Lưu Đức Hoa rằng có phải anh đã yêu cầu sửa kịch bản của “Cảnh sát tương lai” tới 19 lần không? Nam diễn viên này cho biết: “Không thể nào có chuyện đó. Tôi nhận lời tham gia bộ phim này để cảm ơn Tsai Sung-lin, người đã luôn ủng hộ tôi trong thời gian qua. Chính vì vậy, tôi không hề có ý định sử dụng bộ phim này như một công cụ kiếm tiền. Trong quá trình chuẩn bị, kịch bản phim cũng có thay đổi một số chi tiết”.




Lưu Đức HoaPhạm Băng Băng trong phim “Cảnh sát tương lai

Dù “Cảnh sát tương lai” hoãn lịch công chiếu nhưng mùa phim tết của điện ảnh Hoa ngữ vẫn khá nhộn nhịp với hàng loạt bộ phim lớn được ra mắt từ giữa tháng Giêng đến giữa tháng Hai như “Khổng Tử”, “Tô Khất Nhi”, “Cẩm Y Vệ”, “Hoa Điền Hỷ Sự 2010”, “Hot Summer Days”, “Choi San Dou”, “Đại binh, tiểu tướng”.

Hồng Anh



Tin scandal-Sock [Thực hiện: Teenxinh'blog ]


0 comments:

Feeds Comments