Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Thursday, January 7, 2010

0 Thực hư đám cưới tập thể 1000 năm Thăng Long?

Tin scandal-9x ! Chup len Quay len - Sock [TeenXinh.Blogspot.Com]
Thắc mắc

Nguyễn Thị Minh

 Xin chào, em muốn hỏi để đăng ký đám cưới tập thể chào mừng đại lễ kỷ niệm 1000 năm Thăng Long - Hà Nội em phải làm gì và đăng ký ở đâu?
Trả lời

2 Sao

Bạn thân mến,

Chúng tôi đã liên lạc với Ban chỉ đạo 1000 năm Thăng Long để hỏi về dự án đám cưới tập thể chào mừng đại lễ 1000 năm Thăng Long. Đại diện của Ban chỉ đạo cho biết ,không có bất cứ một thông tin chính thức nào về việc có một công ty hoặc tổ chức sẽ tổ chức sự kiện đám cưới tập thể nêu trên, hoặc có đăng kí với Ban chỉ đạo.




Các sự kiện văn hóa chào mừng 1000 năm Thăng Long

Thông tin duy nhất về Đám cưới tập thể này xuất phát chủ yếu từ các diễn đàn hoặc website thông tin do cá nhân đăng lên, nội dung tóm lược như sau:

"Tên chương trình/sự kiện tổ chức: Lễ cưới tập thể (dự kiến 1000 đôi uyên ương) nhân ngày Valentine và kỷ niệm 1000 năm Thăng Long – Hà Nội (mùng 1 tết Âm lịch). Thời gian: Sáng và trưa ngày 14/02/2010 – Tức là ngày mùng 1 tết Âm lịch (mùng 1-tháng Giêng-năm Canh Tý).
Địa điểm: quanh Bờ Hồ Hoàn Kiếm – Hà Nội.
Mục đích/ý nghĩa:
Kỷ niệm 1000 năm Thăng Long –Hà Nội.
Khơi dậy lòng tự hào dân tộc, thúc đẩy giới trẻ Việt Nam vươn lên tầm cao thế giới. + Hướng tới những ý tưởng lớn lao, hoành tráng và to tát hơn.
Lập các kỷ lục của Việt Nam và thế giới
Sau khi hội tụ danh sách người tham gia (nộp đơn đăng ký trước, và đến trước ngày 14/02 khoảng 2-3 tháng – làm giấy đăng ký kết hôn nộp về ban tổ chức. Sau đó công bố chính thức sự kiện có thể thực hiện được (dự án khả thi). Các công ty muốn hợp tác tổ chức và phối hợp thực hiện và quảng cáo cần đăng ký trước ít nhất 01 tháng. Các nhà tài trợ và ủng hộ góp quỹ thì có thể tham gia bất cứ khi nào"





Dường như đây chỉ là thông tin cá nhân đơn thuần của người mong muốn tổ chức sự kiện này và có một ý tưởng cho nó. Họ đăng tải trên các website và diễn đàn để kêu gọi mọi người cùng tham gia, nhưng nó không/chưa được sự ủng hộ của Ban tổ chức cũng như Ban chỉ đạo chương trình 1000 năm Thăng Long. Vì vậy có vẻ như sự kiện này sẽ khó có thể diễn ra như mong muốn.







Dù sự kiện đám cưới tập thể có được tổ chức hay không, 2Sao cũng chúc bạn có một đám cưới thật vui và hạnh phúc cho riêng mình cùng với lễ kỉ niệm trọng đại của đất nước.



Tin scandal-Sock [Thực hiện: Teenxinh'blog ]


0 comments:

Feeds Comments