Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Monday, January 4, 2010

0 Top 5 ca sĩ dự báo sẽ làm-nên-chuyện trong năm 2010

Tin scandal-9x ! Chup len Quay len - Sock [TeenXinh.Blogspot.Com]

Mặc dù 2009 có thể là một năm không mấy nhộn nhịp của Vpop khi các công ty âm nhạc, ca sĩ đều hoạt động cầm chừng nhưng sự ảm đạm đó không ngăn được sự xuất hiện của nhiều gương mặt trẻ hứa hẹn tỏa sáng trong năm 2010.




Họ là những ca sĩ “mới tinh tươm” hoặc đã trở lại sau một thời gian dài im ắng. Dưới đây là một số ca sĩ được cho là có nhiều tiềm năng tỏa sáng trong năm 2010. Hãy cùng "điểm" qua các gương mặt đó nhé!
 
Tiêu Châu Như Quỳnh
 
Giải nhất Ngôi sao tiếng hát truyền hình 2009 là dấu mốc đáng nhớ gần đây nhất của Tiêu Châu Như Quỳnh, cô cháu gái ca sĩ nổi tiếng Lam Trường. Ngoài ra, cô còn nhận được giải thí sinh có phong cách trẻ trung gây ấn tượng nhất... và những lời khen ngợi về phong cách biểu diễn đa dạng, cách chọn bài thông minh dù giọng hát không quá ấn tượng. Nhưng dù gì đi nữa, đó hẳn là thành công không hề nhỏ của một cô gái mới vừa bước qua tuổi 17 và đang học sinh lớp 12 như Tiêu Châu Như Quỳnh.
 
 
Bởi vậy, với bệ phóng là giải thưởng vừa đạt được, sự giúp đỡ của những người thân nổi tiếng trong làng nhạc như Lam Trường, Minh Thư và hình thể đẹp, thể hiện bài hát trẻ trung, khả năng học hỏi rất nhanh của mình, Tiêu Châu Như Quỳnh hứa hẹn là một trong những gương mặt thu hút trong làng nhạc Việt năm 2010.
 
Anh Quốc
 
Bắt đầu con đường nghệ thuật bằng con đường làm người mẫu ảnh cho một vài tạp chí tuổi teen rồi sau đó là người mẫu thời trang, nhưng Anh Quốc chỉ thực sự gây được chú ý sau nhận lời tham gia quảng cáo cho Pepsi. Từ đó, chàng sinh viên trường Sân khấu điện ảnh TPHCM mới được biết đến nhiều trong làng nghệ thuật vốn quá lắm những nhân tài này.
 
 
Tuy nhiên, ước mơ thật sự của Anh Quốc khi hoạt động nghệ thuật lại là trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp. Thời điểm đầu năm 2008, với sự kết hợp khá bất ngờ và thú vị với Noo Phước Thịnh, Chan Than SanThiên Minh trong ca khúc Ngây ngô, cái tên Anh Quốc cũng đã được giới trẻ biết đến trong vai trò ca sĩ nhiều hơn. Với chất giọng tình cảm, vũ đạo, khả năng cảm nhạc tốt cùng với chút lợi thế ngoại hình, Anh Quốc đã tạo được dấu ấn khá tốt với dòng nhạc R&B, dance đang thịnh hành.

Hướng đến hình mẫu ca sĩ nam tính, một chút sang trọng nhưng vẫn rất gần gũi và đơn giản là lựa chọn khá tinh tế của Anh Quốc bởi trong làng nhạc Việt hiện tại không có nhiều ca sĩ trẻ thể hiện được sự mạnh mẽ, nam tính thực sự. Hãy là một kỉ niệm - ca khúc mới nhất của Anh Quốc đã nhận được rất nhiều phản hồi tốt từ khán giả.

Thanh Tâm (Tâm Tít)
Chấp nhận bỏ tất cả những gì đã đạt được ở lĩnh vực người mẫu ảnh và game ở Hà Nội để vào Sài Gòn chuyên tâm cho công việc ca hát, Thanh Tâm (Tâm Tít) chính là một trong những cái tên được khán giả trẻ nhắc đến nhiều nhất trong thời gian qua khi cô nàng chính thức về cùng công ty, trở thành “sư muội” của Đông Nhi. Và một điểm khá thú vị là ngay ca khúc đầu tiên ra mắt, Thanh Tâm đã nối bước “đàn chị” Đông Nhi khi cũng cho ra mắt một sáng tác của chính mình - “Kỷ niệm còn không?” (song ca cùng Noo Phước Thịnh).
 


Sở hữu lợi thế ngoại hình không phải bàn cãi, còn giọng hát tuy chưa thật sự xuất sắc nhưng lại có đặc điểm riêng nên hứa hẹn trong thời gian tới đây, Thanh Tâm sẽ để lại nhiều ấn tượng hơn nữa và ghi điểm trong lòng khán giả trong vai trò một ca sĩ chuyên nghiệp, chứ không phải được nhắc đến như một hot girl đình đám trước đây.
Dương Hiếu Nghĩa
 
Teen Models Ấn tượng 2007, Đĩa Vàng cuộc thi Video Clip của bạn 2007, album đầu tay mang tên Yêu từ ánh mắt đầu tiên... là những “gia tài” nhỏ của chàng ca sĩ mới bước qua tuổi 18 - Dương Hiếu Nghĩa. Lựa chọn cho mình phong cách chủ đạo là pop ballad và R&B, Dương Hiếu Nghĩa từng tâm sự anh muốn khán giả nhớ đến mình như một ca sĩ lãng mạn sâu lắng chứ không phải là một ca sĩ teen.
 
 
Tuy nhiên, ngoài gương mặt baby khá dễ thương, một chiều cao tương đối tốt, Dương Hiếu Nghĩa còn thiếu một chút quyết liệt trong cách xử lý bài hát để có thể  thu hút được khán giả. Ngoài ra, chàng ca sĩ mê đóng phim này còn thiếu những trải nghiệm thực sự để có thể lay chuyển khán giả với những ca khúc sâu lắng mà mình lựa chọn. Nhưng trên hết, với khả năng của mình, Dương Hiếu Nghĩa hoàn toàn có thể là một trong những cái tên được nhắc đến nhiều trong năm 2010.
 
Vũ Hạnh Nguyên
 
Năm 2009, làng showbiz Việt xuất hiện nhiều gương mặt xinh đẹp đi hát như Maya, Baby J Trúc Diễm, Tâm Tít... Với ca khúc tự sáng tác The Boy So Hot được xem là đòn phản pháo gây nhiều tranh cãi từ dư luận Hot girl của Hoàng HảiMạnh Quân, Vũ Hạnh Nguyên ít nhiều gây chú ý. Ngoài ra, cô còn “bỏ túi” một ca khúc được khán giả yêu thích là Nobody (phiên bản Việt).
 
 
Không nhầm lẫn với những nghệ danh lạ, Vũ Hạnh Nguyên Nam tiến tham gia vào showbiz chuyên nghiệp với đúng tên khai sinh của mình. Sở hữu giọng hát đặc biệt, khỏe, công với ngoại hình ấn tượng và chiều cao lý tưởng, năm 2010 hứa hẹn sẽ là một năm “bùng nổ” của cô ca sĩ trẻ này.




Tin scandal-Sock [Thực hiện: Teenxinh'blog ]


0 comments:

Feeds Comments