Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Thursday, January 7, 2010

0 Có hay không chuyện DBSK tan rã?

Tin scandal-9x ! Chup len Quay len - Sock [TeenXinh.Blogspot.Com]

Ngay ngày đầu tiên của năm mới, mà một tin cực kỳ shock được tung ra đã làm cho toàn thể fans hâm mộ của nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng xứ kim chi choáng váng: DBSK chính thức tan rã.
Theo trang Yahoo! Japan đưa tin vào ngày cuối cùng của năm 2009, nhóm nhạc 5 thành viên DBSK cuối cùng cũng chính thức giải tán. Thậm chí trên trang Sports Nippon Japan vào sáng 01/01 còn đăng bài dưới một cái tựa cực kỳ “giật mình”: "Nhóm nhạc DBSK của Hàn Quốc tan rã đang lúc đỉnh điểm của sự nổi tiếng."



Mặc dù fans hâm mộ đã “nửa tin nửa ngờ” hoặc hoàn toàn bác bỏ thông tin trên, nhưng thông tin từ trang Yahoo Nhật Bản đã tuyên bố rằng nhóm nhạc đã hoàn toàn kết thúc. Sẽ không còn là những ngày các chàng trai đi lưu diễn cùng với nhau, sẽ không có bất cứ sự tương tác, hoặc thậm chí không hề có giao tiếp với nhau ở hậu trường sân khấu.



Kể từ khi các tin tức về “hợp đồng nô lệ” trong thiên đường của 5 chàng trai bị “lôi” lên mặt báo, rất ít hoặc hầu như không có sự giao tiếp giữa các thành viên trong nhóm. DBSK đã phải tách nhau ra, các chàng trai đã phải sử dụng phòng thay đồ riêng hoặc dùng tường ngăn để tránh tiếp xúc với nhau. Sports Nippon Japan còn cho rằng, “BREAK OUT” là single cuối cùng của họ sẽ được phát hành và 5 chàng trai sẽ phát hành album “TVXQ Best Album in Japan” trong tháng 2. Sau đó là chương trình ca nhạc tạm biệt cuối cùng được tổ chức khoảng tháng 6. Như vậy có nghĩa là sau tất cả những sự kiện này, Yunho, Jaejoong, Changmin, Junsu Yoochun sẽ kết thúc mối quan hệ của họ với nhau như thành viên của nhóm nhạc DBSK.



Tuy nhiên, fans hâm mộ vẫn còn giữ vững lòng tin của mình. Họ không tin vào tin tức nêu trên vì hoàn toàn không có bất cứ thông báo nào chính thức được đăng bởi các chàng trai. Công ty quản lý Nhật Bản Avex, và thậm chí đến cả SM Entertainment cũng không hề lên tiếng. Có người cho rằng Yahoo! Japan muốn câu khách bằng “chiêu” không cần thiết như vậy, hoặc biết đâu đây lại là sự thật? Tóm lại, fans hâm mộ của DBSK như đang ngồi trên đống lửa trước những thông tin trái chiều này.



Trước những thông tin đăng tải về việc tan rã của DBSK trên các trang tiếng Nhật ngay vào ngày đầu tiên của năm 2010, SM Entertainment vẫn chưa phát hành một tuyên bố chính thức về tình trạng của nhóm, nhưng quả thật, mọi thứ dường như không hề xuôn sẻ với DBSK khi phía Nhật Bản thông báo một tin đáng tiếc như vậy.



Một phóng viên cho rằng, căng thẳng trong nhóm đã trở thành quá cao, càng ngày càng xấu đi và dường như mọi việc đã đạt đến giới hạn của nó. Nhà báo này cho rằng Jaejoong, YoochunJunsu thể hiện niềm đam mê biểu diễn nhiều hơn hai chàng trai còn lại, Yunho và Changmin, vì dường như họ có vẻ đã bị nhụt chí về việc tiến lên phía trước. Tồi tệ hơn, phóng viên này còn cho rằng: "Hiện tại, cả ba Jaejoong, Yoochun và Junsu đã bắt đầu các hoạt động của mình với một cơ quan mới và các thành viên còn lại bị SM cấm liên lạc với ba người kia."


Yunho và Changmin...

Kế hoạch sắp tới dành cho DBSK là bắt đầu chương trình quảng bá cho single cuối cùng “BREAK OUT” vào ngày 27/01, phát hành album cuối cùng của họ vào ngày 17/02 và  buổi ca nhạc tạm biệt cuối cùng trong tháng 6.


bị cấm tiếp xúc với 3 thành viên còn lại

Tuy SM Entertainment đã không đưa ra một tuyên bố chính thức về việc này, nhưng họ cũng nhanh chóng trả lời tình hình này. Họ nói: Phóng viên nọ đã phát biểu sai rồi, Hoàn toàn không có kế hoạch giải tán nhóm nhạc."Nhưng một nguồn tin khác thì cho biết: "Hiện này, vẫn chưa có gì được chính thức quyết định."

Trong khi fans hâm mộ đang rất hoang mang vì tin tức này, thì ba thành viên của DBSK chính thức lên tiếng bác bỏ những thông tin từ các bài báo Nhật Bản trên.



Theo tờ Herald Business of Korea, một đại diện của ba thành viên đã tuyên bố: "Chúng tôi chẳng hề nghe nói về kế hoạch cho chương trình ca nhạc chào tạm biệt nào cả. Cho đến nay chưa có bất cứ quyết định nào được nêu ra và chúng tôi vẫn đang tiến hành đàm phán với phía bên kia."

Thật quá nhiều rắc rối xung quanh tin đồn về việc DBSK tan rã và không hề sai khi nó đã làm fans hâm mộ rất lo lắng. Nhưng nhiều người cho rằng điều này cũng có thể là một sự dịch sai từ phía nước ngoài?












Những hình ảnh mới nhất của DBSK tại chương trình của đài NHK Nhật Bản

Minh Trang (theo AK


Tin scandal-Sock [Thực hiện: Teenxinh'blog ]


0 comments:

Feeds Comments