Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Thursday, January 7, 2010

0 T.O.P và Dae Sung (Big Bang) sẽ “ra riêng” trong năm tới

Tin scandal-9x ! Chup len Quay len - Sock [TeenXinh.Blogspot.Com]
Một thông tin đang làm cho khán giả hâm mộ của nhóm nhạc Big Bang cực kỳ phấn chấn: hai thành viên cuối cùng chưa có hoạt động riêng năm qua là T.O.P và Dae Sung sẽ chính thức ra mắt như những nghệ sĩ solo vào năm 2010.


T.O.P và Daesung

Như khán giả hâm mộ đã biết, 5 chàng trai Big Bang đã đến Nhật Bản để nhận giải thưởng "Best Newcomer" của mình tại lễ trao giải “Japan Record Awards” vào ngày 30/12 vừa qua.


Big Bang tại lễ trao giải “Japan Record Awards”

Để chúc mừng nhóm, chủ tịch của YG Entertainment, Yang Hyun Seok đã thực hiện một cuộc phỏng vấn với Money Today Star News, ông cho biết: "Big Bang sẽ nhận được nhiều sự công nhận từ thị trường Nhật Bản sau khi nhận được phần thưởng danh giá này. Trong nửa đầu năm tới, Big Bang sẽ có các hoạt động tại Nhật Bản, nhưng đối với những người hâm mộ trong nước của chúng tôi, những người đang chờ đợi sự trở lại của Big Bang thì hãy chờ đến năm tới, vì Dae Sung và T.O.P sẽ ra mắt như những nghệ sĩ solo mới với âm nhạc của riêng họ. "


T.O.P


Dae Sung

Yang Hyun Seok cũng tiết lộ rằng Tae Yang sẽ là người đầu tiên tham gia vào nhiều hoạt động riêng tách khỏi nhóm bắt đầu từ năm tới. Sau khi các hoạt động  của Tae Yang xong xuôi, thì theo kế hoạch thành viên Dae Sung sẽ ra mắt với mini album mới của anh. Yang Hyun Seok cũng tiết lộ rằng Dae Sung đang trong quá trình sản xuất âm nhạc của riêng mình.


T.O.P


Daesung

Sau khi Dae Sung kết thúc các hoạt động của mình, T.O.PSeung Ri sẽ phát hành một mini-album hoặc single kỹ thuật số với âm nhạc mang hương vị độc đáo của riêng mình.


T.O.P


Daesung

Chủ tịch Yang Hyun Seok cũng tự tin tuyên bố:  "Dae Sung đã có âm nhạc độc đáo của riêng mình mà cậu ấy rất yêu thích. Vì vậy chúng tôi đã mang đến cho cậu ấy các nhà soạn nhạc phù hợp. Khi mini album mới của Dae Sung được phát hành, thính giả chắc chắn sẽ có thể cảm thấy màu sắc trong âm nhạc của cậu ấy. Các ca khúc solo của T.O.P và Seung Ri cũng đang được kỳ vọng rất nhiều. "


T.O.P và Daesung




Tin scandal-Sock [Thực hiện: Teenxinh'blog ]


0 comments:

Feeds Comments