Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Thursday, January 7, 2010

0 Thủy Tiên mơ về 'Ngôi nhà hạnh phúc'

Tin scandal-9x ! Chup len Quay len - Sock [TeenXinh.Blogspot.Com]

"Sẽ là một ngôi nhà hạnh phúc thật sự với những tiếng cười trong trẻo ấm áp, sẽ luôn là nơi mà mình tìm về khi mệt mỏi, là nơi bình yên nhất" - Thuỷ Tiên đã chia sẻ trong buổi ra mắt album vol4 của mình.
Gặp Thủy Tiên vào ngày cô tổ chức họp báo ra mắt album vol 4 "Ngôi nhà hạnh phúc", khá bận rộn nhưng Thủy Tiên vẫn dành một chút thời gian để trả lời một cuộc phỏng vấn nhanh về album của mình.

Chào Thủy Tiên! Cuối cùng thì album vol 4 cũng đã được ra mắt. Cảm giác của Tiên như thế nào?

Thực sự Tiên đã lỗi hẹn với khán giả khá lâu rồi nên cũng rất mong chờ ngày phát hành album vol này, không biết phải nói cảm giác của mình lúc này thế nào nữa, chỉ cảm thấy vui và hài lòng với những gì mình đã cố gắng

Tại sao đến thời điểm này Tiên mới cho phát hành album vol 4, trong khi bộ phim "Ngôi nhà hạnh phúc" đã chiếu được 2 tháng?

Mỗi người có sự lựa chọn riêng của mình thôi, mỗi album đánh dấu một chặng đường mới của Tiên nên Tiên rất chăm chút cho sản phẩm của mình. Tiên tin rằng album này sẽ được đón nhận sự ủng hộ của khán giả bởi dã quá lâu rồi Thủy Tiên mới ra album mới, cũng như rất nhiều khán giả đã yêu cầu một album nhạc phim "Ngôi nhà hạnh phúc" để mọi người có thể nghe lại mọi lúc mọi nơi.

Cầm trên tay album của Tiên, khá là đơn giản, Tiên có thể nói qua về hình ảnh của album này?

Album lần này Tiên hướng đến hình tượng một cô gái dịu dàng, trong sáng, gợi cảm nhưng không sexy. Nếu để ý kĩ toàn bộ album của Tiên chọn màu hồng phấn làm màu chủ đạo tôn thêm vẻ nữ tính. Tiên đã rất tỉ mỉ cẩn thận cho việc lựa chọn màu sắc của album để khán giả có thể cầm trên tay một sản phẩm âm nhạc tốt nhất.

Còn các ca khúc trong album thì sao? Là toàn bộ các ca khúc trong phim "Ngôi nhà hạnh phúc"?

Các bài hát trong album là những tâm sự của một cô gái khi yêu có đầy đủ những cảm xúc vui, buồn, hạnh phúc...bất kì ai nghe những ca khúc này cũng sẽ cảm nhận được một phần hình ảnh của mình trong đó. "Chàng trai tháng 12" là ca khúc mà Tiên viết riêng dành tặng Công Vinh, đây cũng là ca khúc giúp Tiên đạt giải top 10 nhạc sĩ của năm giải Làn Sóng Xanh 2009 vừa qua, điều đó làm Tiên thấy hạnh phúc bởi những cố gắng của mình đã được đánh giá cao. Các ca khúc còn lại trong album là những sáng tác theo cảm xúc của mình khi đọc xong kịch bản phim, rồi Tiên nghĩ, cảm nhận về cuộc sống, tình yêu xung quanh mình và viết nên những bài hát đó. Ngoài ra Tiên cũng có tặng kèm DVD 5 ca khúc do chính Tiên lên ý tưởng toàn bộ, nhẹ nhàng và không cầu kì..đó là tất cả những gì Tiên muốn dành tặng khán giả, mong là mọi người sẽ thêm yêu những bài hát trong album này.

Ngày ra mắt album vol 4 của Tiên nhưng không thấy sự xuất hiện của Công Vinh?

Anh Vinh bận công việc nên không thể đến dự buổi ra mắt được, nhưng anh Vinh cũng đã gọi điện chúc mừng Tiên cũng như gửi hoa dành tặng Tiên trong ngày hôm nay. Tiên nghĩ không nhất thiết anh Vinh phải có mặt trong ngày hôm nay, chỉ cần anh Vinh luôn nghĩ đến Tiên, dành tình cảm cho Tiên đã là động lực giúp Tiên rất nhiều trong cuộc sống rồi (cười).

Lấy tựa đề là "Ngôi nhà hạnh phúc", có phải Tiên đang mơ về một ngôi nhà như thế?

(Cười) Một ngôi nhà hạnh phúc thì ai cũng mơ, cũng mong muốn mà. Với riêng bản thân mình, Tiên cũng có những ước mơ, những ao ước về ngôi nhà sau này của mình. Sẽ là một ngôi nhà hạnh phúc thật sự với những tiếng cười trong trẻo ấm áp, sẽ luôn là nơi mà mình tìm về khi mệt mỏi, là nơi bình yên nhất.

Cám ơn Thủy Tiên về buổi trò chuyện này. Chúc album vol 4 "Ngôi nhà hạnh phúc" của Thủy Tiên sẽ nhận được sự ủng hộ của mọi người.

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh mới nhất của Thủy Tiên và hình ảnh của buổi họp báo ra mắt album










Thủy Tiên dịu dàng, trong sáng và gợi cảm




Thủy Tiên giản dị trong buổi họp báo ra mắt album vol 4




Noo Phước Thịnh cũng đến dự buổi ra mắt album của Thủy Tiên

Bài và ảnh: Thu Trang


Tin scandal-Sock [Thực hiện: Teenxinh'blog ]


0 comments:

Feeds Comments