Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Thursday, January 7, 2010

0 Hai chân dài Maya và Hồ Ngọc Hà đọ dáng

Tin scandal-9x ! Chup len Quay len - Sock [TeenXinh.Blogspot.Com]
Hai người đẹp phá tan định kiến người đẹp hát sẽ có buổi hội ngộ tại sân khấu của đêm kỷ niệm 1 năm chương trình “Đêm ngàn sao”. Bắt đầu ra mắt khán giả vào ngày 04/12/2008, đến nay, “Đêm Ngàn Sao” đã bước qua chương trình thứ 5, cũng là chương trình kỷ niệm 1 năm “Đêm Ngàn Sao” đến với khán giả yêu nhạc.

Với “Đêm Ngàn Sao” lần thứ 5 - chương trình đặc biệt đón chào năm 2010, khán giả sẽ được thưởng thức những tiếng hát đang rất được yêu thích với các bài hit gắn liền với tên tuổi của các ca sĩ: Đan Trường, Đàm Vĩnh Hưng, Cẩm Ly, Thanh Thảo, Minh Hằng, Cao Thái Sơn, Ngô Kiến Huy, Ngân Khánh, Yến Trang, Ngô Mai Trang, Nam Cường, Đài Trang, Thanh Trúc, AT. Nhóm Nhật Nguyệt.


Hồ Ngọc Hà sẽ xuất hiện với những tiết mục dàn dựng hoành tráng
thể hiện đẳng cấp ngôi sao hàng đầu

Đặc biệt trong đêm diễn còn có sự gặp mặt của hai chân dài rất thành công trên con đường ca hát: Hồ Ngọc Hà Maya. Cùng với Đàm Vĩnh Hưng, Đan Trường, Thanh Thảo, Cẩm Ly, Hồ Ngọc mang đến những tiết mục được dàn dựng hoành tráng nhất khẳng định đẳng cấp ngôi sao hàng đầu. Trong khi đó Maya cùng những nhan sắc đã từng là người mẫu, diễn viên như Minh Hằng, Ngân Khánh, Ngô Mai Trang, Thanh Trúc sẽ cùng nhau khoe sắc và phối hợp cùng vũ đoàn tiếp tục mang đến những màn biểu diễn sôi động và hấp dẫn khán giả. Maya sẽ trình làng phong cách sexy và chất giọng nồng nàn trong 2 ca khúc với 2 phong cách khác nhau.


Maya sẽ thể hiện phong cách sexy

Ngoài ra, chương trình còn có khá hứa hẹn rất hấp dẫn với màn tam ca bốc lửa của ba ca sĩ tên Trang: Yến Trang, Ngô Mai Trang và Đài Trang. Ngô Kiến HuyCao Thái Sơn lần lượt giới thiệu các ca khúc trong album mới phát hành và cùng Nam Cường hát chung 1 ca khúc với sự tham gia của 3 người đẹp Ngân Khánh, Ngô Mai Trang, Thanh Trúc.


Ba ca sĩ tên Trang sẽ có màn trình diễn bốc lửa


Justin Nguyễn sẽ thể hiện khả năng vũ đạo tuyệt vời với những bài hát sôi động

Hai gương mặt khá đặt biệt trong chương trình lần này là danh hài Hoài Linh và ca sĩ hải ngoại Justin Nguyễn. Cựu vũ công của ngôi sao ca nhạc thế giới Justin Timblake sẽ lần đầu tiên xuất hiện với vai trò ca sĩ trong những ca khúc sôi động và những bước nhảy điêu luyện.

Chương trình tiếp theo sẽ vào ngày 11/3/2010 tại sân khấu ca nhạc Trống Đồng.




Tin scandal-Sock [Thực hiện: Teenxinh'blog ]


0 comments:

Feeds Comments