Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Thursday, January 7, 2010

0 Rihanna tung MV 'Hard' cực nóng bỏng, Jesse McCartney muốn viết ca khúc cho Adam Lambert

Tin scandal-9x ! Chup len Quay len - Sock [TeenXinh.Blogspot.Com]
MV “Hard” cho thấy Rihanna trưởng thành lên khi phải đối phó với nhiều bất hạnh xảy ra gần đây. Trong khi đó, mặc dù rất bận rộn, Jesse McCartney vẫn bày tỏ mong muốn viết bài hát cho á quân Americal mùa thứ 8 - Adam Lambert.
1./ Rihanna tung MV của “Hard” cực nóng bỏng

MV chính thức cho single "Hard" của Rihanna đã được MTV ra mắt khán giả hâm mộ vào buổi chiều ngày 17/12. Trong video, khán giả sẽ thấy nữ ca sĩ người Barbados thể hiện những khía cạnh mới nhất của mình qua phong cách rất “lính tráng”.







Trong đoạn video có thời lượng dài hơn 3 phút, Rihanna đã làm cho nhiều khán giả phải “choáng váng” vì độ nóng của nó với những bộ trang phục mang hơi hướng quân sự, rất lạ mắt nhưng lại khá thiếu vải, thậm chí có một số đoạn thoáng qua cảnh Rihanna vừa hát vừa phanh chiếc áo khoác khoe nửa thân trên chẳng hề mặc gì bên trong ngoài 2 miếng băng dính đen, dán vào chỗ nhạy cảm. Những cảnh ấn tượng nhất trong video là cảnh ngôi sao 21 tuổi đang chạy trên sa mạc, đứng hát trên xe tăng, đi lững thững qua sa mạc mặc khung cảnh cháy nổ xung quanh và thậm chí còn bò lê bò càng trong một đám bùn.







Nói về những khái niệm được thể hiện trong MV, Rihanna đã nói với MTV trong một phỏng vấn gần đây: "Tất cả mọi thứ đều đựơc vây quanh bởi ý tưởng gợi lên điều gì đó về quân sự. Chúng tôi sẽ dùng cả xe tăng, đưa vào cả quân đội, thậm chí trong MV chúng tôi còn dùng cả máy bay trực thăng nữa. Khán giả sẽ thấy trong video sẽ có những vụ nổ và có nhiều đạn dược nữa. Tôi sẽ mặc rất nhiều trang phục dễ thương. Tất cả sẽ rất điên rồ."


Hard

MV của single "Hard" được thực hiện dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Melina Matsoukas, người đã từng “nhúng tay” và các video âm nhạc cho các nữ ca sỹ nổi tiếng khác như Beyonce Knowles, Lady Gaga,Eve. Để xem xét phản ứng của người hâm mộ đối với video mới ra mắt, MTV News đã mang video đến quảng trường Times thông qua một máy nghe nhạc nhỏ, và họ cũng ghi lại các ý kiến của fans hâm mộ. Một người cho biết: "Video thật tuyệt, vì nó cho thấy cô ấy đến rất nhiều nơi và nơi mà cô ấy xuất phát. Cô ấy đang trưởng thành lên nhiều khi phải đối phó với rất nhiều những bất hạnh xảy ra gần đây".

"Hard" là đĩa đơn nằm trong album thứ tư của Rihanna mang tên "Rated R" với sự góp giọng của rapper Young Jeezy. Album "Rated R" đã được phát hành tại Mỹ vào 23/11 vừa qua và bán được 181.000 bản ngay trong tuần đầu phát hành.











2./ Jesse McCartney muốn viết ca khúc cho á quân Americal - Adam Lambert

Mặc dù rất bận rộn về các công việc hiện tại với một album mới và một bộ phim sắp được phát hành, nhưng nam ca sỹ trẻ Jesse McCartney vẫn cảm thấy chưa đủ và đã bày tỏ mong muốn viết bài hát cho á quân Americal mùa thứ 8 - Adam Lambert. Trong một phỏng vấn với MTV News, ngôi sao nhạc pop thổ lộ: "Tôi muốn viết một cái gì đó cho Adam Lambert, bởi vì tôi cảm thấy dường như có rất nhiều người đang cố gắng thực hiện việc này cho cậu ấy và chẳng hề chú ý đến tôi gì cả. Nhưng tôi nghĩ cậu ấy là một người tuyệt vời".


Jesse McCartney

"Tôi nghĩ rằng cậu ấy rất tài năng. Tôi muốn làm việc tay đôi với Adam và tập trung hết sức cho cậu ấy , bởi vì cậu ấy là một người cực kỳ thu hút" -Jesse McCartney tiếp tục - "Tôi cảm thấy dường như Adam đã cố gắng để tuyên bố với mọi người những gì cậu ấy đã làm. Tôi thực sự muốn viết một cái gì đó cho Adam."



Và khi MTV News hỏi về sự hợp tác giữa anh và á quân American Idol sẽ như thế nào, Jesse McCartney đã bày tỏ: "Tôi yêu toàn bộ các thể loại glam-rock, và không ai sáng tác  theo thể loại này. Nó phù hợp với Adam, tính cách cá nhân của cậu ấy thật hoàn hảo. "




Adam Lambert

Jesse McCartney hiện đang thực hiện một album mới, sau khi phát hành album "Departure" tại thị trường Mỹ kể từ tháng 5 năm ngoái. Sắp tới bộ phim hoạt hình hài "Alvin and the Chipmunks: The Squeakquel", mà Jesse McCartney tham gia lồng tiếng với vai Theodore, sẽ ra mắt khán giả hâm mộ vào ngày 23/12 tới đây.




Tin scandal-Sock [Thực hiện: Teenxinh'blog ]


0 comments:

Feeds Comments