Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Thursday, January 7, 2010

0 Susan Boyle sẽ hát nhạc phim James Bond phần 23?

Tin scandal-9x ! Chup len Quay len - Sock [TeenXinh.Blogspot.Com]
Liệu Susan Boyle có nối tiếp bước thành công của Alicia Keys năm ngoái với ca khúc "Another Way to Die" hay không?
Sau khi phá nhiều kỷ lục tại Mỹ và Anh với việc trở thành quán quân trên các bảng xếp hạng âm nhạc liên tiếp nhiều tuần liền với album đầu tay “I Dreamed A Dream”, “hiện tượng lạ” Susan Boyle đang được xem xét để hát nhạc nền cho bộ phim James Bond phần tiếp theo. Monty Norman, nhà soạn nhạc cho ca khúc chủ đề của bộ phim về điệp viên huyền thoại 007  “James Bond phần 23” tiết lộ với tờ Sunday Express rằng nhà sản xuất đang suy nghĩ nghiêm túc về vấn đề này.



Monty Norman cho biết: "Họ sẽ nghĩ nghiêm túc về việc này" - Ông còn nói thêm - "bởi vì cô ấy có đúng loại giọng sâu rộng". Trước việc trở thành một ca sỹ tiềm năng để thể hiện giọng hát của mình cho bài nhạc nền của bộ phim “James Bond” đang được chờ đón, á quân của chương trình "Britain's Got Talent" cảm thấy cực kỳ phấn khích.



Thậm chí tờ Daily Mirror đã đăng một bài báo viết rằng giọng của nữ ca sỹ 48 tuổi Susan Boyle có thể được so sánh với Shirley Bassey. Nữ ca sỹ từng hát tới 3 ca khúc chủ đề cho phim James Bond, bao gồm “Goldfinger” (1964), “Diamonds Are Forever” (1971), và “Moonraker” (1979). Những danh ca nổi tiếng đã từng hát nhạc nền cho bộ phim James Bond gồm có Shirley Bassey, Paul McCartney, Madonna và Duran Duran.





Năm ngoái, ca khúc nhạc nền "Another Way to Die" cho bộ phim James Bond "Quantum of Solace" đã do Alicia Keys và Jack White của nhóm The White Stripes song ca. Cả hai được mời thay thế Amy Winehouse và Mark Ronson, sau khi tình trạng sức khỏe của Amy trở nên ngày càng tồi tệ.



Another Way to Die do Alicia Keys và Jack White song ca

Phần tiếp theo của bộ phim James Bond vẫn chưa biết ngày nào công chiếu, nhưng ngôi sao hiện tại của 007 là Daniel Craig mới đây cho biết, dự án có thể bắt đầu quay phim vào cuối năm 2010.


Poster phim James Bond phần 22



Tin scandal-Sock [Thực hiện: Teenxinh'blog ]


0 comments:

Feeds Comments