Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Thursday, January 7, 2010

0 Nhà thiết kế Võ Việt Chung - "tránh lỗi trong phối đồ nhé!"

Tin scandal-9x ! Chup len Quay len - Sock [TeenXinh.Blogspot.Com]
Thắc mắc

Linh Nga

- Không có khiếu về thời trang, làm thế nào để em có thể phối đồ mặc hả 2Sao?
Trả lời

http://teenxinh.blogspot.com/

Bạn thân mến, để trả lời thắc mắc của bạn, chúng tôi đã mời Võ Việt Chung - nhà thiết kế hàng đầu tại Việt Nam tư vấn.


NTK Võ Việt Chung

Võ Việt Chung là người thiết kế toàn bộ trang phục áo dài cho cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ tại Việt Nam năm 2008 - đồng thời là nhà thiết kế thời trang đầu tiên được trao tặng huy hiệu văn hóa UNESCO trong việc bảo tồn các chất liệu truyền thống.



Võ Việt Chung chia sẻ: thời tiết ở Hà Nội mùa đông đẹp và se lạnh rất tiện cho việc mặc đồ và phối đồ layers (theo lớp). Đặc biệt năm nay giầy bốt lên ngôi, ra đường thấy các bạn trẻ đi bốt rất nhiều nhưng cũng không thiếu lỗi trong việc kết hợp đồ và dáng người với nó.



Đi bốt tưởng dễ mà khá khó. Dáng người phải cân đối và sau đó bạn cần quan tâm đến việc "phần trên" sẽ mặc gì - áo thụng hay áo khoác rộng, có khăn hay không khăn, phụ kiện ra sao. Thông thường bạn cũng sẽ phải mặc đồ bó cho đôi chân để gọn gàng và phù hợp với bốt, như một chiếc quần jeans bó, tất chân hoặc để chân trần. Có nhiều bạn mặc cả váy xòe để đi bốt và phối màu không phù hợp khiến cho bốt trở nên lôi thôi và phản cảm.


Kate Moss diện giầy bốt


Xu hướng bốt cao cho năm 2010

Trong việc chọn đồ ngoài kiểu dáng, quan trọng nhất là màu sắc. Phải biết rằng màu tối sẽ làm ốm người đi, và những sọc ngang sẽ làm đậm người hơn. Xu hướng năm nay trên thế giới là vải hoa to nhưng nếu bạn mập thì sử dụng vải hoa to sẽ gây chướng mắt.






Bạn đã biết mặc váy hoa chưa?

Lần lượt, bạn cũng phải quan tâm đến kiểu tóc của mình nữa. Vì không biết chi tiết về bạn nên Việt Chung khuyên bạn hãy chọn một kiểu tóc gọn gàng và sáng cho gương mặt. Kỹ hơn nữa, bạn có thể tham khảo các kiểu tóc dành cho từng loại khuôn mặt đã được thông tin rất nhiều trên báo chí. Ngoài ra còn cần phải để ý đến cả các phụ kiện sao cho phù hợp

Chúc bạn có một mùa Giáng sinh mặc đẹp!



Tin scandal-Sock [Thực hiện: Teenxinh'blog ]


0 comments:

Feeds Comments