Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Thursday, January 7, 2010

0 Susan Boyle lập kỳ tích trên bảng xếp hạng album của Vương quốc Anh

Tin scandal-9x ! Chup len Quay len - Sock [TeenXinh.Blogspot.Com]
Mặc dù người phụ nữ Scotland 48 tuổi Susan Boyle chỉ giành ngôi vị thứ hai của "Britain's Got Talent", nhưng cô đã có một sự trả thù ngọt ngào khi thống trị bảng xếp hạng của Vương quốc Anh với album đầu tay "I Dreamed a Dream" của mình.


Theo thông tin từ Official Charts Company, album "I Dreamed a Dream" của Susan Boyle đã bán được hơn 410.000 bản trên khắp Vương quốc Anh kể từ khi được phát hành vào ngày 23/11, khiến nó trở thành album bán chạy nhất trong năm nay và trở thành album đạt doanh số lớn nhất trong tuần đầu tiên phát hành của một album đầu tay trong lịch sử bảng xếp hạng tại Anh.



Ông Martin Talbot, Giám đốc quản lý của Official Charts Company đã bình luận về số lượng bán ấn tượng của album: "Mọi người đều mong đợi album này sẽ ghi được một kỷ lục lớn, nhưng không thể ngờ là nó lại lớn như thế này".



Chính vị giám khảo khó tính Simon Cowell của  "Britain's Got Talent" cũng cho biết: "Cô ấy đã làm được kỳ tích theo cách của mình và đã làm cho ước mơ trở thành sự thật. Trong chương trình 'Britain's Got Talent', khi cô ấy cất tiếng hát, toàn thế giới đã lập tức yêu mến Susan Boyle. Đó là lý do tại sao album của cô ấy đã trở thành album có số lượng bán nhanh nhất, nhanh hơn bất kỳ album đầu tay nào của những nữ ca sỹ khác. "

Được rất nhiều lão làng trong ngành công nghiệp âm nhạc thế giới khen ngợi, thế nhưng Susan Boyle thì chỉ nói ngắn gọn: "Thật tuyệt vời."



Album này của Susan Boyle được dự đoán sẽ tàn phá bảng xếp hạng Billboard Hot 200 và "I Dreamed a Dream" cũng ước tính sẽ bán ra được khoảng 625.000 - 675.000 bản trên toàn Hoa Kỳ. Như vậy có có nghĩa là người phụ nữ Scotland 48 tuổi có một cơ hội để vượt qua kỷ lục bán chạy nhất của Eminem với album "Relapse" đã bán được 608.000 bản trong tuần đầu tiên phát hành.

Vị trí thứ nhì vị trí trên bảng xếp hạng album Mỹ, được dự đoán là Adam Lambert, á quân "American Idol" mùa 8. Album đầu tay của anh chàng "For Your Entertainment" được ước tính sẽ bán được từ 210.000 - 230.000 bản.




Tin scandal-Sock [Thực hiện: Teenxinh'blog ]


0 comments:

Feeds Comments