Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Sunday, January 10, 2010

0 10 diễn viên Hollywood dưới 25 tuổi hot nhất

Tin scandal-9x ! Chup len Quay len - Sock [ChupLen.Tk]
Dù còn trẻ nhưng các diễn này liên tục xuất hiện trên vô số tạp chí, và những bộ phim có họ tham gia thường thu về hàng triệu đô la Mỹ. Chúng ta hãy cùng điểm lại 10 ngôi sao dưới 25 tuổi hot nhất Hollywood. 1. Megan Fox

Tuổi: 24


Megan Fox gia nhập làng điện ảnh năm 2001 với các vai diễn phụ trong một số seri phim truyền hình và điện ảnh. Bước ngoặt trong sự nghiệp diễn xuất của cô  là vai diễn người yêu của anh chàng Shia LaBeouf trong bộ phim “Transformers” năm 2007. Vai diễn này đã đem lại cho cô vô số các đề cử giải thưởng cũng như giúp cô vụt lên thành ngôi sao sáng.

Tiếng tăm của người đẹp này càng vang xa sau thành công vang dội về doanh thu phòng vé của siêu phẩm “Transformers 2”.

2. Robert Pattinson

Tuổi: 24

Khởi nghiệp diễn xuất năm 2004 nhưng phải đến vai phụ trong Harry Potter và Mệnh lệnh phượng hoàng”, Robert Pattinson mới bắt đầu thu hút sự chú ý của khán giả.

Một năm sau đó, nam diễn viên này tham gia bộ phim “Chạng Vạng” với vai diễn chàng ma cà rồng Edward Cullen. Sau bộ phim này, danh tiếng của anh nổi như cồn và liên tiếp lọt vào top các diễn viên ‘nóng bỏng’ và quyến rũ nhất Hollywood. Năm 2009, “New Moon” – phần 2 trong seri “Chạng Vạng” tiếp tục tạo ra cơn sốt và giúp tăng độ nóng của nam diễn viên này.

3. Daniel Radcliffe

Tuổi: 21


Nhắc đến các ngôi sao trẻ hot nhất hiện nay, không thể không kể đến Daniel Radcliffe - nam diễn viên chính trong seri phim ăn khách “Harry Potter”.


Daniel Radcliffe vụt lên thành ngôi sao nhí sáng chói sau “Harry Potter và Hòn đá phù thủy” năm 2001. Với sáu phần "Harry Potter" được công chiếu và phần cuối đang trong quá trình sản xuất, Daniel Radcliffe vẫn luôn là một trong những ngôi sao trẻ hot nhất Hollywood trong nhiều năm qua.

4. Miley Cyrus

Tuổi: 17






Miley Cyrus nổi lên thành ngôi sao đình đám tuổi teen nhờ thành công của bộ phim dài tập “Hannah Montana” của hãng phim Disney năm 2006 khi cô mới 14 tuổi. Năm 2009, thành công của  phiên bản điện ảnh “Hannah Montana” càng khẳng định vị thế của cô trong số các diễn viên trẻ tại Hollywood. Vào 2/4 tới, bộ phim ca nhạc “The Last Song” của cô sẽ được công chiếu rộng rãi tại Mỹ.

5. Emma Watson


Nghiệp diễn của Emma Watson khởi đầu bằng một vai diễn nhỏ trong vở kịch của trường. Cô nổi lên thành sao nhờ bộ phim “Harry Potter và Hòn đá phù thủy”  năm 2001. Vai diễn trong seri phim này không chỉ giúp Emma Watson chiếm được sự yêu mến của nhiều khán giả mà còn được các nhà phê bình đánh giá là diễn viên trẻ có diễn xuất tốt. Từ năm 2001 đến nay, cùng với thành công của các phần tiếp theo trong seri phim “Harry Potter”, danh tiếng của Emma Watson không ngừng vươn xa.

6. Kristen Stewart

Tuổi: 20

Kristen Stewart bước đầu thu hút sự chú ý với vai diễn trong phim “Panic Room” và thực sự vươn lên thành ngôi sao sáng Hollywood với vai Bella Swan trong seri phim đình đám “Chạng Vạng”. Trong năm 2010, nữ diễn viên này có tới 3 bộ phim được công chiếu, trong đó đáng mong đợi nhất là “Eclipse”.


7. Vanessa Hudgens

Tuổi: 22


Vanessa Hudgens khởi nghiệp diễn xuất từ năm 2002 với bộ phim “Thirteen”. Sau đó, cô có tham gia một số bộ phim truyền hình và điện ảnh nhưng phải đến “High School Musical”, Vanessa Hudgens mới thực sự vươn lên thành sao. Ba phần của bộ phim đình đám này đã giúp cô thu hút được một lượng fans đông đảo. Dự kiến năm 2010 sẽ là một năm thành công của Vanessa Hudgens khi bộ phim “Beastly” – “Người đẹp và quái thú” phiên bản thời hiện đại mà cô đóng vai chính được công chiếu vào tháng 7.

8. Taylor Lautner

Tuổi: 18

Cũng giống Robert PattinsonKristen Stewart, Taylor Lautner nổi lên thành sao nhờ seri phim “Chạng Vạng”. Hình thể ấn tượng và diễn xuất lôi cuốn của Taylor Lautner trong “New Moon” đã giúp anh thu hút được một lượng fans hâm mộ hùng hâuk. Sau bộ phim này, anh trở thành diễn viên sáng giá và nhiều nhà sản xuất đã không tiếc bỏ ra số tiền lớn với mong muốn mời anh góp mặt trong bộ phim của họ. Taylor Lautner nhận được tới 7,5 triệu đô la Mỹ tiền thù lao cho vai diễn trong bộ phim mới "Northern Lights” và trở thành diễn viên tuổi teen có cát-xê cao nhất Hollywood hiện nay

9. Dakota Fanning

Tuổi: 16

Dakota Fanning đóng phim khi mới 7 tuổi và  tạo bước đột phá đầu tiên với vai diễn “I am Sam”. Khi còn là một diễn viên nhí, cô đã góp mặt trong nhiều bộ phim nổi tiếng như “Đại chiến thế giới” hay “Charlotte's Web”. Gần đây, nữ diễn viên này bắt đầu đảm nhận những vai diễn trưởng thành hơn với các bộ phim “Hounddog”, “The Secret Life of Bees”, “The runaways”“Eclipse”.  2010 hứa hẹn là một năm bước ngoặt lớn đối với nữ diễn viên này với việc hai bộ phim được kì vọng cao “The runaways” “Eclipse” của cô được công chiếu vào giữa năm nay.

10. Shia LaBeouf

Tuổi: 24

Shia LaBeouf bắt đầu đóng phim năm 1998 khi mới 12 tuổi. Anh trở thành diễn viên được yêu thích trong giới trẻ nhờ vai diễn trong seri “Even Stevens”.

Shia LaBeouf  vươn lên thành sao với vai diễn trong bộ phim bom tấn “Transformers”. Vào tháng 4 tới, bộ phim mới “Wall Street 2: Money Never Sleeps” của anh sẽ được công chiếu tại Mỹ.








Tin scandal-Sock [Thực hiện: ChupLen.Tk ]


0 comments:

Feeds Comments