Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Saturday, January 2, 2010

0 Cụ ông 75 tuổi đóng series phim sex mới

Tin scandal-9x ! Chup len Quay len - Sock [TeenXinh.Blogspot.Com]
Shigeo Tokuda là “nghệ danh” của nam diễn viên phim khiêu dâm hàng đầu của Nhật Bản 75 tuổi. Hôm thứ hai vừa rồi, ông vừa thực hiện bộ phim sex mới nhất với cô diễn viên còn kém cả tuổi con gái.

Để tạo cho bộ phim thêm phần hấp dẫn, nam diễn viên này dùng roi da và các máy trợ rung
Tokudo được xem là người đàn ông hiếm có ở tuổi 75. Nhìn bề ngoài không ai có thể đoán được Shigeo Tokuda đã thất thập.  Trước khi gắn với nghiệp diễn, ông Tokudo sống cuộc đời của một viên chức điển hình ở Nhật. Người đàn ông này từng làm trong một công ty lữ hành sau khi tốt nghiệp một trường cao đẳng danh tiếng của đất nước hoa anh đào. Tokuda đã suy nghĩ nhiều năm trời cuối cùng ông cũng “mạnh dạn” cởi đồ để diễn cho đạt. Sau lần đó, ông trở thành một nhân vật nổi tiếng trong các bộ phim sex cho thuê ở Nhật.
59 tuổi mới bước vào ngành công nghiệp phim sex nhưng Shigeo Tokuda đã nhanh chóng trở thành cái tên được nhiều người biết tới trong làng điện ảnh Nhật Bản, nhất là từ khi đối thủ 90 tuổi của ông qua đời.
Hôm 13/4, diễn viên ấy vừa thực hiện bộ phim mới nhất của mình. Những series phim mới nhất được gán cho cái tên “Tokuda Project” và được quảng cáo rầm rộ với những khẩu hiệu như “Ồ thật thú vị, đừng xấu hổ vì đã lớn tuổi và “ham muốn là một liều thuốc”.
Trong phim, Tokuda mặc một bộ kimono bằng lụa và dùng một mảnh vải nhỏ che phần nhạy cảm nhất trên người. Ông bắt đầu diễn cảnh nóng bỏng với một cô gái trẻ. Trước khi giải nghệ, ông muốn để lại trong lòng những người hâm mộ hình ảnh của một bậc thầy về sex. Trong khi khởi quay, Tokuda luôn cảm thấy không vừa lòng với kịch bản. Ông đã chủ động thảo luận cùng đạo diễn để tự mình diễn xuất sao cho thật hơn.

Ông Tokudo mong muốn làm được những điều khác biệt mà người bình thường không làm được Để bộ phim thật sự ấn tượng, ông đã dùng những thiết bị tạo rung, roi da và những cây nến. Ánh nến lung linh sẽ làm cho cảnh phim trở nên hấp dẫn hơn. Gaichi Kono, đạo diễn phim cho hay: “Những người đàn ông lớn tuổi khác nghĩ rằng họ có thể làm được việc này bởi Tokudo đã làm được. Họ sẽ cảm thấy an toàn và được khuyến khích hơn khi xem phim của ông ấy. Các cảnh phim sẽ cho người xem thấy đời sống tình dục của con người không bị giới hạn bởi tuổi tác”.
Ông chia sẻ: “Tổng cộng tôi đã đóng được gần 300 bộ phim sex. Tôi muốn đối mặt với những thử thách mà người bình thường không thể làm được”. Những bộ phim có Tokudo đóng sẽ sớm được tặng cho các trung tâm dưỡng lão và còn có thể được tung lên mạng.
Tokuda tâm sự, vợ và con gái ông chỉ biết ông đóng vai phụ trong những bộ phim khiêu dâm còn bạn bè thì chẳng bao giờ đoán ra diễn viên diễn những cảnh nóng bỏng lại là người quen của mình. The Age đưa tin, ông đang có kế hoạch đóng phim đến năm 80 tuổi




Tin scandal-Sock [Thực hiện: Teenxinh'blog ]


0 comments:

Feeds Comments