Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Thursday, January 7, 2010

0 Ngô Tôn, Uông Đông Thành cùng Phi Luân Hải đến Việt Nam

Tin scandal-9x ! Chup len Quay len - Sock [TeenXinh.Blogspot.Com]
4 cái tên quen thuộc của màn ảnh nhỏ Đài Loan: Ngô Tôn, Uông Đông Thành, Thần Diệc Nho và Viêm Á Luân sẽ không chỉ xuất hiện trong các bộ phim mà thật 100% trước mắt bạn! Sau thành công của chương trình ca nhạc Vũ Khúc Nam Phong với sự xuất hiện của nam diễn viên ca sĩ Hong Kong Lâm Phong vào ngày 22.7.2009 vừa qua, lần này, công ty Funehouse tiếp tục đem đến bất ngờ lớn cho khán giả Việt Nam với việc mời nhóm nhạc nam nổi tiếng của Đài Loan - Fahrenheit/Phi Luân Hải đến Việt Nam trong thời gian sắp tới.

Như công ty này thông báo, năm 2010, công ty Funehouse sẽ tiếp tục tổ chức 3 show diễn và show diễn đầu tiên của năm do nhóm Phi Luân Hải biểu diễn dự kiến diễn ra vào ngày 6 tháng 3 năm 2010.




4 chàng trai Phi Luân Hải sẽ xuất hiện ở TP HCM tháng 3 này

Phi Luân Hải được thành lập vào năm 2005 gồm 4 thành viên Ngô Tôn, Uông Đông Thành, Thần Diệc Nho Viêm Á Luân. Cả 4 thành viên đều thông qua những cuộc tuyển chọn, tìm kiếm ngôi sao, ca sĩ, người mẫu của các cuộc thi, đài truyền hình…mà được để mắt đến. Sau khi gia nhập vào làng giải trí, 4 thành viên được công ty quản lý đo ni đóng giày vào những vai trong các bộ phim truyền hình thần tượng Đài Loan (Hoa dạng thiếu niên thiếu nữ, Thơ ngây, Yêu là phải ở bên nhau...). Từ ảnh hưởng của những vai diễn trên màn ảnh, thừa thắng xông lên, họ cho ra mắt nhóm nhạc với những ca khúc quen thuộc trong phim.


Thành viên nhóm Phi Luân Hải (từ trái sang): Ngô Tôn, Uông Đông Thành,
Thần Diệc Nho và Viêm Á Luân

Khi nhóm nhạc chính thức ra mắt, số lượng đĩa bán của họ vượt mặt cả nhữn đàn anh đi trước là nhóm F4 và vượt mặt cả ông vua nhạc Pop Châu Á Châu Kiệt Luân. Phi Luân Hải liên tục đứng đầu trong các bản xếp hạng âm nhạc ở Đài Loan, sau đó là Singapore, Maylaysia, Trung Quốc. Sự nghiệp họ phát triển cả sang thị trường âm nhạc lớn nhất châu Á là Nhật Bản. Một album tiếng Nhật vào hàng bán chạy nhất đã mang về cho Phi Luân Hải một lượng fans không lồ tại đây.






Bạn khó có thể bỏ lỡ cơ hội được chiêm ngưỡng 4 mỹ nam xứ Đài
ngay trên đất Việt!





Tin scandal-Sock [Thực hiện: Teenxinh'blog ]


0 comments:

Feeds Comments