Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Wednesday, January 13, 2010

0 người chồng giết vợ rồi chặt làm ba khúc

người chồng giết vợ rồi chặt làm ba khúc

Tin scandal-9x ! Chup len Quay len - Sock [ChupLen.Tk]



Khoảng 14h chiều cùng ngày, Tuyên lấy dao rựa chặt xác vợ ra làm ba khúc, đầu, thân và chân. Sau đó, hắn dùng chăn quấn phần thân vợ đem vứt...Chị Huệ cãi nhau với chồng vì chuyện Tuyên chạy xe ôm không mang được tiền về cho vợ con mà cờ bạc hết. Hai bên giằng co chìa khóa khiến chị Huệ ngã bất tỉnh, Tuyên tưởng vợ chết liền chặt làm nhiều đoạn phi tang. Chiều nay, 2/7, Công an quận Thanh Xuân đã khám phá thủ phạm vụ trọng án xảy ra tại xóm Chùa, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội. Nạn nhân bị chặt làm ba khúc và vứt ở các địa điểm khác nhau. Hung thủ là Nguyễn Văn Tuyên (48 tuổi) và nạn nhân là chị Lê Thị Huệ (38 tuổi, vợ Tuyên).Trước đó, chiều 13/5 tại đầm Xẻ Quạt, một số người dân phát hiện xác người không đầu, không chân, còn phần thân thối rữa nằm trên bè rau muống gần bờ phủ một lớp vải màu xanh. Một người dân cho biết, khi bị phát hiện, xác chết nằm úp, một bên tay vẫn còn sợi dây thừng. Nạn nhân được xác định là phụ nữ.Hàng trăm người đã vây kín ngõ 190 Hạ Đình để chứng kiến vụ việc. Ngay sau đó, xác nạn nhân được mang đi khám nghiệm. Công an phường Hạ Đình cho tát cạn đầm nước để tìm kiếm nốt phần thi thể của nạn nhân. Gần một tuần sau, ngày 19/5, một số người dân phường Hoàng Liệt (Hoàng Mai, Hà Nội) phát hiện 2 đoạn chân người bị cắt rời tại một trạm bơm nước trên địa bàn phường.Công an quận Hoàng Mai cho biết, qua giám định pháp y phần thi thể được tìm thấy trùng với tử thi mất đầu và 2 chân được phát hiện ngày 13/5 tại đầm Xẻ Quạt, Hạ Đình (Thanh Xuân). Tuy nhiên, khi ấy vẫn chưa tìm được đầu nạn nhânCông an đã gửi thông báo tìm tung tích nạn nhân trên các phương tiện thông tin đại chúng: Nạn nhân là nữ giới, mất tích khoảng từ ngày 1/4 đến 25/4, trên dưới 30 tuổi, cao từ 1,5-1,62 mét; mặc quần kaki màu nâu, có 2 túi chéo phía trước, 2 túi ngang phía sau, thân trên mặc áo phông cổ tròn màu hồng, dọc theo chiều dài của áo có sọc đăng ten hoa, ngực trái đính bông hoa vải màu vàng, phía sau áo khoét hở lưng hình tròn...".
Vụ án tưởng chừng như bế tắc nhưng xuất phát từ việc gia đình chị Huệ gửi đơn lên Công an quận Thanh Xuân về việc bỗng nhiên chị đi vắng một thời gian khá lâu không thấy tin tức gì, lực lượng điều tra đã vào cuộc. Ngay sau đó, Tuyên đã được triệu tập lên công an để xác minh. Cơ quan công an khá bất ngờ, vụ án xác chết không đầu, không chân lại do chính Tuyên là tác giả. Đến chiều qua, gã chồng mất hết nhân tính này đã khai nhận, chị Huệ không phải đi Trung Quốc mà đã chết do bị hắn giết. Tuyên khai, hôm 9/5, hai vợ chồng cãi nhau về chuyện anh ta đi xe ôm không mang tiền về cho vợ, do chơi tá lả hết. Chị Huệ ngăn cản không cho Tuyên đi làm nữa. Hai bên xảy ra xô xát. Chị vợ giằng chìa khóa liền bị chồng đẩy ngã đập đầu bất tỉnh.Lúc ấy, Tuyên sờ mũi vợ và không thấy chị Huệ thở nên nghĩ đã chết. Sợ quá, hắn tính cách để phi tang xác vợ. Khoảng 14h chiều cùng ngày, Tuyên lấy dao rựa chặt xác vợ ra làm ba khúc, đầu, thân và chân. Sau đó, hắn dùng chăn quấn phần thân vợ đem vứt ở hồ Xẻ Quạt, đầu vứt ở khu vực sông Nhuệ (Thanh Trì) và chân vứt ở Thịnh Liệt (quận Hoàng Mai).

Khoảng 16h chiều nay, Công an quận Thanh Xuân đã thực hiện lệnh khám xét đối với hung thủ giết vợ Nguyễn Văn Tuyên. Hàng trăm người dân xung quanh không khỏi ngỡ ngàng khi nghe tin về vụ việc giết vợ dã man của Tuyên. Một số người dân cho biết, thường ngày, gia đình anh ta sống khá khép kín. Thỉnh thoảng, hàng xóm nghe thấy hai vợ chồng cãi nhau về chuyện tiền nong.Clip: Bắt người chồng giết vợ rồi chặt làm ba khúc

Tin scandal-Sock [Thực hiện: ChupLen.Tk ]


0 comments:

Feeds Comments