Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Saturday, January 2, 2010

0 Sex

Tin scandal-9x ! Chup len Quay len - Sock [TeenXinh.Blogspot.Com]
Trên  đời này, liệu có loài sinh vật nào mà không dùng sex để khám phá nỗi sung sướng hoặc bản năng duy trì giống nòi một cách tự nhiên không nhỉ ? Trong phần viết lách lần này, mình muốn nêu vấn đề này để luận bàn một chút về bản năng sex của con người với tinh thần mổ xẻ thật khách quan  để không ai có thể nói mình là bậy bạ, câu khách.

Dường như  khi đến tuổi lớn, một người bình thường, cả nam lẫn nữ đều nhận thấy trong mình một bản năng tự  nhiên, một sự thèm muốn xác thịt đối với người khác (khác giới hay khác mình gì đó). Điều đó đã được khẳng định trừ những người không muốn chấp nhận sự thật đó hay vì những mục đích khác mà phải nhịn sex ví như những nhà tu hoặc người có bệnh.

Cho dù  người ta muốn hay không muốn đề cập hay tỏ vẻ đạo đức khi coi đó là những điều kiêng kỵ, sex vẫn cứ diễn ra như là một bản năng xác thịt cũng như biện pháp duy trì nòi giống.

Trong những năm bao cấp, việc bàn luận về sex, mở triển lãm nude hay quay cảnh quan hệ phòng the trên màn  ảnh bị coi là tục tĩu, trái với thuần phong mĩ tục. Nhưng, ít ai nhận thấy đó chính là thời gian mà dân số Việt Nam tăng nhanh hơn bất cứ giai đoạn nào trong lịch sử mặc dù dân tộc phải trải qua bao can qua, máu lửa, chết chóc.

Đó là sự thật !!!




Sự ham muốn về sex ở mỗi người có thể ở  nhiều cấp độ, như: nhiều quá, hơi hơi nhiều hay chẳng có gì:

Nhiều quá:

Một số  người đến tuổi trưởng thành cứ miên man nghĩ đến chuyện lúc nào được lấy vợ, lấy chồng để thoải mái tìm hiểu môn … anatomy. Đối với các đối tượng này, ta cần thật cẩn thận bởi nếu rơi vào bàn tay của yêu râu xanh hay nữ quái đó thì coi ta như “nát một đời… hoa” hay “nẫu một đời …chuối” ngay.

Một buổi tối hè năm ngoái, âm thanh tĩnh lặng của khu tập thể  nhà mình bỗng bị phá vỡ bởi tiếng kêu cứu trên nóc sân thượng. Mọi người bủa lên xem thì phát hiện một cô gái đang ôm chặt một chàng trai bất tỉnh. Mọi người xâu vào giúp sức người quạt, kẻ bôi dầu, người giang tay …tát vào mặt. Một lúc sau chàng trai hồi tỉnh, thì thào đòi “nước nước” và dần dần kể lại toàn bộ câu chuyện. Số là hai bạn trẻ - một bóng nhựa một bút thép - mới quen nhau qua mạng đã rủ nhau lên tầng thượng tâm sự. Nhân lúc vắng người, chàng trai gày gò đòi … hô hấp nhân tạo và bắt đầu kiểm tra … tim phổi của cô bé to béo. Không ngờ, cô bé không những không... cự tuyệt mà lại động viên chàng trai tiến xa hơn nữa. Phát hiện ban đầu của môn giải phẫu sinh lý người khiến chàng trai có tiền sử bệnh tim bẩm sinh ngã vật ra đất bất tỉnh nhân sự vì sự thật quá… kinh hoàng.

Thế  nên, lời khuyên cho các chàng trai, cô gái trước khi đi chơi với người yêu lần đầu đó là đề nghị uống thuốc an thần ngay từ nhà.

Hơi hơi nhiều:

Đối với những vị này, ta, cho dù là người yêu hay bạn bè chằng nữa, vẫn cần cảnh giác vì sự sáng tạo của họ trong môn sexual harassment. Mình đã thấy rất nhiều ví dụ có những người khi nói chuyện bình thường nhất định phải động, ghẹ thân thể vào người khác như nắm tay, khoác vai, vỗ mông, xoa lưng… ra vẻ thân tình lắm. Hay trong lời nói, họ luôn chen vào những từ bỡn cợt để nhắc đến việc khả năng quan hệ … lao động giữa hai người có thể diễn ra.

Tương tự như đối tượng đầu tiên, những người này rất thích môn anatomy. Thằng bạn mình kể có vị khi đi chơi với người yêu đều kè kè đèn đeo trán kèm ắc quy đeo hông (loại dành cho các bác sĩ răng hàm mặt) để … ngâm cứu.



Chẳng có gì:

Trái lại với 2 đối tượng nêu trên, một số người chẳng quan tâm nhiều đến chuyện tình ái với người khác giới hoặc đã từng có nhưng bị đã thui chột, ví dụ các vị chân tu hành chẳng hạn. Những người đó có thể quan tâm hơn đối với việc khác như ăn, mặc, ở, việc làm, tiền nong hay những mục đích cao cả.

Hôm nọ, báo chí đưa tin, công an đã phá một đường dây mại dâm lớn bắt rất nhiều gái mại dâm, cò  mồi và khách làng chơi….

Một báo khác lại đưa tin, công an đã bắt vây bắt được một số lượng lớn thuốc kích dục, viagra, dụng cụ gồm linga và oni… đủ kiểu.

Ở một số diễn đàn, người ta nói tới chuyện tình dục trước hôn nhân giữa các cặp trai gái với hơi hướng đó là sẽ dẫn đến rất nhiều hậu quả tai hại về tâm lý, sinh lý, sức khỏe sinh sản. Đại khái là không nên.

Một số  diễn đàn khác lại nói, thanh niên giờ đây không nên lập gia đình sớm quá, Giai khoảng 30 gái khoảng 25 -27 thì lấy vợ lấy chồng là vừa. Các cụ  già nên chăm sóc con cháu… vui vẻ tuổi già.

Mình tự  nghĩ thế này: sẽ là chuẩn nhất nếu người ta có một gia đình yên ấm, vợ chồng khỏe mạnh sống với nhau đến đầu bạc răng long.

Nhưng sẽ  thế nào nếu như đó là một người sống cô đơn, góa bụa,li dị, ly thân hay bị vợ  hoặc chồng cấm trại lâu dài hoặc trục trặc sinh lý  cần sự trợ giúp của máy móc hay những… người chuyên nghiệp.

Hay, rõ  ràng là thanh niên ở độ tuổi 15 đến 30 là  thời gian sung mãn nhưng vì phải phấn đấu học hành, công việc nên chẳng lẽ phải nhịn nỗi bí  bách của mình đến tận khi lấy vợ lấy chồng à?

Bây giờ, người ta giải tỏa kiểu gì cũng chết, này nhé: quan hệ trước hôn nhân mà bố mẹ biết thì chết; đi ra ngoài để giải tỏa mà bị công an bắt được … chết; mua dụng cụ về tự xử mà công an hay gia đình bắt được… chết; sang nhà hàng xóm rủ rê đứa bé bên cạnh liên hoan lại càng… chết.

Thế  thì làm cách nào bây giờ?

Câu hỏi này vẫn chưa có lời giải thỏa đáng? Với thông tin, hình ảnh sex trên báo chí, mạng mẽo ngày càng phổ biến thì số vụ hiếp dâm bà già, trẻ con cũng càng tăng lên. Việc mua “hang” chui lủi không bảo hành khiến cho độ rủi ro ngày càng cao đối với người có nhu cầu cho dù đó là nam giới hay phụ nữ.

Vậy thì  làm cách nào bây giờ?

Có nên bắt chước phương Tây không khi cho mở hệ thống các nhà thổ phục vụ những đối tượng có  nhu cầu?

Có nên bắt chước các nước phương Đông có truyền thống lâu đời và có cách ứng xử xã hội được coi là chuẩn mực như Nhật Bản, Hàn Quốc thậm chí Thái Lan để vừa đảm bảo người ta thông được cái bí bách, vừa quản lý, vừa hạn chế và theo dõi được sự lây lan bệnh tật nguy hiểm thậm chí thu được cả thuế cho ngân sách.

Hay là  cứ để lùng nhùng thế này nhỉ?





Tin scandal-Sock [Thực hiện: Teenxinh'blog ]


0 comments:

Feeds Comments