Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Saturday, January 2, 2010

0 2 học sinh cấp 2 hiếp và giết chị hàng xóm

Tin scandal-9x ! Chup len Quay len - Sock [TeenXinh.Blogspot.Com]

Mê muội những hình ảnh đen tối trên mạng, Trường rủ Quỳnh hãm hiếp chị Hương cùng thôn để thỏa mãn trí thú tính, rồi giết chết nạn nhân sau đó.

Chỉ vì mê muội những trang web đen, hai học sinh này đã phạm tội hiếp - giết người.

Sáng nay, phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Lạng Sơn vừa thi hành lệnh bắt đối với Lý Văn Quỳnh, 14 tuổi và Lý Văn Trường, 15 tuổi, học sinh THCS Tràng Định về hành vi giết người, hiếp dâm và cướp tài sản.
Nạn nhân bị hai kẻ này sát hại là chị Lăng Thị Hương, 27 tuổi, trú tại thôn Kim Lỵ, xã Đội Cấn, huyện Tràng Định, tỉnh Lạng Sơn.
Vụ việc xảy ra vào tối ngày 12/4, sau khi thấy con gái không về, bà Dẻn cùng mấy người hàng xóm đi vào nương của gia đình tìm, phát hiện chị Hương nằm chết trong lòng con suối cạn, khắp người bê bết máu.
Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an tỉnh Lạng Sơn đã nhanh chóng vào cuộc, qua đó xác định nguyên nhân khiến chị Hương tử vong là do xuất huyết não. Ngoài việc bị sát hại, cướp mất đôi vòng bạc, cô gái này còn bị hung thủ hãm hại trước khi giết chết.
Theo thông tin ban đầu, chị Hương là con gái đầu của bà Dẻn, đang chuẩn bị lên xe hoa về nhà chồng thì bị giết hại. Cô gái này có quan hệ khá đơn giản, không hề mâu thuẫn với ai nên khả năng bị sát hại vì mâu thuẫn tình ái được loại bỏ. Từ vệt cây rừng đổ rạp, các trinh sát tìm thấy một khúc gỗ quấn dây xích xe đạp, vứt cách nơi nạn nhân nằm chết khoảng vài trăm mét.
Từ dấu vết này, cơ quan điều tra đã tìm ra hung thủ gây án là Quỳnh và Trường. Cả hai là con chú con bác ruột và là láng giềng với nạn nhân. Theo lời khai thì do ham chơi điện tử và bị kích thích vì truy cập vào trang web có nội dung đồi trụy, hai tên bàn nhau hãm hại chị hàng xóm. Chiều 12/4, biết chị Hương lên nương trồng cây thạch đen, hai tên mang cây gậy gỗ cùng sợi xích xe đạp vào rừng, đợi khi chị Hương quay về liền ra tay sát hại



Tin scandal-Sock [Thực hiện: Teenxinh'blog ]


0 comments:

Feeds Comments