Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Sunday, January 10, 2010

0 'Bò cạp tím' Phương Trinh 'gây sốc' với album có clip 3D

Tin scandal-9x ! Chup len Quay len - Sock [ChupLen.Tk]
Đạt giải đặc biệt cuộc thi Ngôi sao tiếng hát truyền hình 2006 nhưng đến nay Phương Trinh mới trình làng album đặc biệt có clip 3D "Một ngày yêu"
Một thời gian khá dài bận rộn với công việc đóng phim (Bò cạp tím, Siêu mẫu Xì trum...) nên dường như Phương Trinh vẫn chưa có những bước tiến trong âm nhạc từ sau cuộc thi Ngôi sao tiếng hát truyền hình 2006. Vẫn luôn ấp ủ quyết định khẳng định lại mình trong vai trò ca sĩ, Phương Trinh đã cùng ê kíp thực hiện một sản phẩm âm nhạc chọn lọc, có chất lượng mang tên "Một ngày yêu". Đặc biệt, ca khúc "Vỡ tan" trong album được thực hiện theo công nghệ 3D. Và hôm qua (9/1) Phương Trinh đã có một buổi ra mắt album vol 1 này của mình.


Hình ảnh lúc quay trong clip 3D

Với những cố gắng nỗ lực của Phương Trinh và ekip, "Một ngày yêu" đã được đánh giá khá cao, hình ảnh trong album đẹp, ý tưởng của các clip mới lạ, độc đáo, Phương Trinh đã tạo được dấu ấn cho riêng mình, lần đầu tiên có một clip ở Việt Nam được thực hiện theo công nghệ 3D, clip hứa hẹn sẽ thu hút được nhiều người xem bởi sự tò mò, cũng như muốn xem việc thực hiện clip này như thế nào.

Phương Trinh
đã chia sẻ :"Để thực hiện album này, Trinh đã mất rất nhiều thời gian, nhưng cũng cảm thấy hài lòng với những thành quả mà mình đã làm được. Cả một khoảng thời gian dài, Trinh bỏ bê công việc ca hát nhưng rồi vẫn quyết tâm cho ra một sản phẩm âm nhạc của riêng mình và cuối cùng thì mọi thứ cũng đã được hoàn thành. Cầm trên tay album của mình mà hạnh phúc, xúc động lắm, đó là thành quả của riêng bản thân Trinh mà còn của cả ekip, ngày đêm miệt mài giúp đỡ Trinh."








Một số hình ảnh trong album "Một ngày yêu"

Album "Một ngày yêu" mang ý nghĩa một ngày trôi qua với nhiều cung bậc của cảm xúc, tình yêu thường mang lại cho người trong cuộc cảm giác mênh mang, "nhớ nhung", khắc khoải, có khi là cả cảm xúc tan vỡ...nhưng dù ở bất cứ cung bậc nào, yêu và được yêu vẫn là khát khao của mỗi tâm hồn và tình yêu vẫn luôn là điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống. 8 ca khúc trong album đều thuộc dòng nhạc pop ballad, có một sô bài hát theo R&B, việc hòa âm phối khí cũng được đầu tư kĩ lưỡng theo đặc trưng của từng ca khúc cùng với 4 clip tặng kèm là những cảnh quay lãng mạn ở Trung Quốc, Phương Trinh đã tạo được những phong cách riêng cho mình.

Cùng xem clip "Vỡ tan" được thực hiện theo công nghệ 3D (để xem được clip này, bạn nhớ chuẩn bị một kính 3D nhé, xem sẽ hiệu quả hơn đấy):



Tin scandal-Sock [Thực hiện: ChupLen.Tk ]


0 comments:

Feeds Comments