Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Sunday, January 10, 2010

0 Lý Nhã Kỳ, Cao Thái Sơn 'công khai' tình yêu

Tin scandal-9x ! Chup len Quay len - Sock [ChupLen.Tk]
Người đẹp tài danh Lý Nhã Kỳ và chàng ca sĩ của “Con đường mưa” quả là một cặp đôi trai tài gái sắc. Cách đây không lâu, chuyện tình cảm của Kiều nữ xinh đẹp và Cao Thái Sơn cùng những bức ảnh tình cảm của hai người trở thành một nghi vấn được làng báo rất quan tâm. Người trong cuộc đã trả lời rất rõ ràng đó là chỉ là những cảnh tình cảm trong phim “Bước chân hoàn vũ” mà cả hai cùng đóng chung. Tuy thế, nhiều người vẫn bán tín bán nghi về mối quan hệ của hai ngôi sao này.


"Chuyện tình cảm" của Lý Nhã Kỳ và Cao Thái Sơn đã một thời từng gây xôn xao

Và cuối cùng thì Lý Nhã Kỳ cùng Cao Thái Sơn cũng đã “công khai” tình yêu của họ ngay trên truyền hình. Ngày 10/1/2010, “Bước chân hoàn vũ” chính thức lên sóng và khán giả sẽ được dịp ngắm nhìn cặp đôi tài sắc này tình tứ bên nhau. Trong phim, Lý Nhã Kỳ vào vai hoa hậu Thụy Khuê, cô gái đã trải qua bao nhiêu sóng gió, thậm chí đã từng suýt bị ám sát nhưng cuối cùng cũng đã đạt được vương miện vinh quang. Còn Cao Thái Sơn, với khuôn mặt điển trai và khá Tây, anh đã vào vai Việt Kiều Jonny rất đạt.

Đã từng bị đặt nhiều nghi vấn về chuyện tình cảm với diễn viên đóng cặp Việt Anh, giờ đây, trong “Bước chân hoàn vũ”, với mối tình đẹp cùng Cao Thái Sơn, chắc hẳn Lý Nhã Kỳ sẽ còn phải trả lời thêm nhiều câu hỏi xung quanh chuyện tình cảm. Đơn giản bởi vì “Lý Nhã Kỳ và Cao Thái Sơn đã “yêu” nhau rất thật” – diễn viên Mai Thu Huyền – Tổng giám đốc FPT media hài hước cho hay.


Lý Nhã Kỳ và Cao Thái Sơn khi cùng tham gia "Bước chân hoàn vũ"

“Bước chân hoàn vũ" sẽ chính thức lên sóng kênh HTV9 vào lúc 22h30 từ thứ 5 đến chủ nhật hàng tuần bắt đầu từ 10.1.2010. Phim có sự xuất hiện của nhiều diễn viên rất được yêu thích như Mai Thu Huyền, Minh Anh, Lê Kiều Như…

Nội dung tóm tắt phim:

"Bước chân Hoàn vũ" là câu chuyện về hành trình đầy gian nan, bất trắc để có thể trở thành hoa hậu của một số cô gái trẻ đẹp. Nhiều người đã không từ bất kỳ thủ đoạn nào và mỗi cô gái là một minh hoạ sinh động cho một cách tiếp cận ngôi hoa hậu. Tất nhiên, vẫn có những cô gái hướng thiện, dù trong hành trình tìm đến vinh quang của mình, họ trở thành những người đơn độc.

Cả 40 tập phim sắp trình chiếu sẽ soi rọi, vạch trần những khoảng tối phía sau cánh gà sân khấu các cuộc thi sắc đẹp. Thông điệp bộ phim gửi đến khán giả là sắc đẹp sẽ không ngự trị nếu không có trí tuệ.




Tin scandal-Sock [Thực hiện: ChupLen.Tk ]


0 comments:

Feeds Comments