Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Sunday, January 10, 2010

0 Choáng váng bìa album mới của Rihanna - Britney chuẩn bị tung single mới

Tin scandal-9x ! Chup len Quay len - Sock [ChupLen.Tk]
Cùng xem các nữ hoàng, công chúa âm nhạc Mỹ mang đến điều gì mới cho khán giả đầu năm 2010 này nhé!
1/ Choáng váng vì bìa album mới của Rihanna

Sau khi làm cho khán giả hâm mộ nóng mặt khi tung ra bìa single “Wait You Turn” hồi tháng 11 với thân trên để trần, đến nay, cô ca sỹ da màu xinh đẹp Rihanna một lần nữa lại làm cho khán giả “choáng váng” với bìa single "Rude Boy". Lần này, Rihanna cố tình gây ấn tượng với khán giả không bằng cách để trần nửa người nữa mà... cởi toàn bộ. Ngôi sao của hit "Umbrella" không mặc gì cả, chỉ đi đôi ủng đen (chắc để cho phù hợp với chiếc mũ phớt đen trên đầu) và che người bằng một tấm bảng lớn với dòng chữ mang tên bìa single "Rude Boy".


Bìa single "Rude Boy"

"Rude Boy" được trích ra từ album thứ tư của Rihanna, "Rated R". Theo Radio 1, single "Rude Boy" dự kiến sẽ phát trên sóng phát thanh toàn nước Mỹ vào ngày 09/2 tới. Ca khúc này được phát hành tiếp theo single "Hard" của Rihanna có sự góp giọng của Young Jeezy.



Rihanna phát hành album "Rated R" tại Hoa Kỳ vào ngày 23/11/2009, một tháng trước khi bạn trai cũ của cô, Chris Brown, phát hành album riêng "Graffiti" của mình. Single "Russian Roulette" của Rihanna, cũng nằm trong album "Rated R", đã giành vị trí thứ tư trên bảng xếp hạng Billboard Hot 200.



Bắt đầu từ ngày 16 tháng 4 năm nay, Rihanna sẽ lên đường quảng bá album vòng quanh Châu Âu. Trước khi khởi hành, cô sẽ ghé thăm South Beach ở Miami để khai mạc 2 chương trình ca nhạc thuộc Super Bowl Fan Jam cùng với ngôi sao nhí Justin Bieber.



Justin Bieber sẽ trình diễn các ca khúc trong album bạch kim đầu tay "My World” của cậu, trong khi Rihanna lên kế hoạch để thực hiện các bài nhạc từ album phòng thu thứ tư "Rated R" của mình.


Justin Bieber và Rihanna

2/Avril Lavigne hát nhạc phim "Alice in Wonderland"

Trong tháng 3 tới, một ca khúc mới toanh do cô ca sĩ tóc vàng cá tính người Canada Avril Lavigne thể hiện sẽ chính thức được tiết lộ với khán giả yêu nhạc. Có tiêu đề "Alice Underground", ca khúc đã được xác nhận là một trong những soundtracks cho bộ phim "Alice in Wonderland" sắp tới của đạo diễn lừng danh Tim Burton .



Hiện nay, những thông tin chính thức về việc "Alice Underground" có nằm trong album thứ tư của Avril hay không vẫn chưa được xác nhận. Tuy nhiên, cô thực sự đã làm việc chăm chỉ trong vài tháng qua để hoàn thành album mới chưa được đặt tên của mình.



Quay lại hồi tháng 7/2009, Avril Lavigne đã tiết lộ cho tạp chí Entertainment Weekly nghe những dữ liệu đầu tiên trong album chuẩn bị phát hành. Giải thích về những gì mình đã viết, cô nói: "Tôi không cố gắng để viết một ca khúc nhạc pop hoàn hảo. Tôi chỉ cố gắng để viết một ca khúc trung thực nhất bây giờ, cho dù nếu có âm thanh nào đó khó hiểu hay lời của ca khúc có làm cho ai đó thấy chẳng có ý nghĩ gì cả, thì tôi vẫn viết".



3/ Britney Spears tung single mới vào tháng 3

Single mới chưa đặt tên của công chúa nhạc pop Britney Spears đang được dân tình đồn đại sẽ tung ra vào tháng 3 tới. Tin này đã chương trình radio KIIS- FM, phát sóng thường kỳ vào sáng thứ 2, trích dẫn lại và chương trình còn tiết lộ rằng ca khúc mới của Britney có thể sẽ do David Guetta sản xuất.





Được biết album mới của Britney Spears, bao gồm ca khúc mới này, sẽ được tung ra vài tháng sau đó. Một trong những nhà sản xuất của album sắp tới cho công chúa nhạc pop, Jon Asher, đã nói với tờ New York Post rằng album sẽ mang đến cho khán giả những ân thanh đầy tính "sử thi".



Jon Asher cho biết: "Epic Pop là một thể loại mà tôi đang đi tiên phong vào lúc này. Như vậy âm nhạc mới có ý nghĩa.. Nó không phải như những âm thanh pop hàng ngày mà các bạn từng yêu thích, nó có nhịp điệu lạc quan và âm thanh với lời bài hát đầy ý nghĩa tình cảm, mà mọi người có thể cảm thấy. Đây là những thứ làm cho bạn thực sự phải chuyển biến".





Minh Trang (Theo AS)
Tin liên quan




Tin scandal-Sock [Thực hiện: ChupLen.Tk ]


0 comments:

Feeds Comments