Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Wednesday, January 13, 2010

0 Công bố 7 hoa hậu sexy nhất 7 khu vực trên thế giới

Tin scandal-9x ! Chup len Quay len - Sock [ChupLen.Tk]
Trang web Globalbeauties vừa công bố danh sách 7 Hoa hậu sexy nhất 7 khu vực trên thế giới. Đáng tiếc là người đẹp Hương Giang của Việt Nam không được chọn là Hoa hậu Sexy nhất châu Á.

Globalbeauties đang tổ chức cuộc bình chọn Hoa hậu Sexy nhất hành tinh năm 2009, với các ứng cử viên được lựa chọn từ tất cả các cuộc thi người đẹp trên thế giới trong năm qua như: Hoa hậu hoàn vũ, Hoa hậu thế giới, Hoa hậu Trái đất...

Mới đây, Globalbeauties đã công bố giải phụ là Hoa hậu sexy nhất do độc giả trang web Globalbeauties bình chọn (Sexiest by Popular Demand), và Hương Giang của Việt Nam chính là chủ nhân của danh hiệu này, với 12.000 người bỏ phiếu cho cô.

Tuy nhiên, đến giải thưởng dành cho 7 Hoa hậu sexy nhất 7 khu vực trên thế giới thì đại diện của Việt Nam lại không nằm trong số này. Thay vào đó, Hoa hậu Sexy nhất châu Á thuộc về Hoa hậu Trái đất Philippines, Sandra Seifert. Trong khi đó, người đẹp có biệt danh "hoa hậu khỏa thân" - Hoa hậu Hoàn vũ Nga Sofia Andreevna Rudieva trở thành Hoa hậu Sexy nhất châu Âu.

Tuy nhiên, cơ hội vẫn còn với mọi người đẹp và cả Hương Giang, bởi danh hiệu cao quý nhất, Hoa hậu Sexy nhất hành tinh năm 2009 sẽ được công bố trong vài ngày tới.
Sau đây là 7 Hoa hậu sexy nhất 7 khu vực trên thế giới năm 2009:

Châu Mỹ: Hoa hậu Thế giới Mexico, Perla Beltran 
Châu Phi: Hoa hậu Thế giới Guinea TQ, Safia Souare
Châu Á: Hoa hậu Trái đất Philippines: Sandra Seifert

Vùng Ca-ri-bê: Hoa hậu Thế giới Barbados, Leah Marville 

 Châu Âu: Hoa hậu Hoàn vũ Nga, Sofia Andreevna Rudieva

Vùng Địa Trung Hải: Tân Hoa hậu Thế giới người Gibraltar Kaiane Aldorino

Vùng Thái Bình Dương: Hoa hậu Hoàn vũ Úc Rachael Anne Finch



Tin scandal-Sock [Thực hiện: ChupLen.Tk ]


0 comments:

Feeds Comments