Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Wednesday, January 13, 2010

0 Sự Thật Về Ca Sỹ Bảo Thy

Tin scandal-9x ! Chup len Quay len - Sock [ChupLen.Tk]

Phần 1: Bảo Thy - Người kể chuyện cổ tích giữa đời thường :

Tiếp theo tự truyện lần 1 “Tôi đẹp là nhờ niềng răng”, cô ca sĩ trẻ Bảo Thy lại tiếp tục hâm nóng dư luận bằng tự truyện lần 2 “Ai đã tung hình tôi lên mạng?”, khẳng định 1 lần nữa đức tính chịu thương chịu khó, à không, chịu mắng chịu chửi của mình cùng với phẩm chất trơ vốn có.

Bài tự truyện lần này Bảo Thy tập trung kể về quá trình những tấm ảnh ngày xửa ngày xưa của mình lưu lạc ra nhân gian. Nhân vật trong bài đã được Thy mã hóa thành những cái tên X,Y,N. Đáng quan tâm nhất là nhân vật N sinh năm 1991, được nhắc đến như 1 kẻ cầm đầu, mấu chốt của vấn đề. Vâng, thưa các bạn! Hẳn những người đã theo dõi scandal này từ đầu đến giờ đều biết đến những cái tên: Rey, Thủy Tinh Thổi, Pé Lì, Chip, Lãng Tử Sầu,… Nhưng có ai biết đến 1 blogger “ở cạnh nhà Bảo Thy và hay tâm sự với cô ta” không ạ? Làm sao có thể biết được khi nhân vật đó hoàn toàn chỉ tồn tại trong suy nghĩ ấu trĩ của Bảo Thy.

Bảo Thy nói rằng cô ta xem N như chị em thân thiết. Thế thì xin hỏi, tại sao N lại đi nói xấu chị em của mình? Phải chăng Bảo Thy sống bẩn đến độ ngay cả người thân bên cạnh cũng muốn chơi xấu cô ta? Đó là giả thiết nếu bé N mà Bảo Thy nói là có thật. Còn đằng này, sự thật là không có bé N nào cả. Và tất nhiên, những chuyện bé N khóc lóc, thú nhận rằng mình làm vậy chỉ nhằm mục đích câu page views và cả việc N xin lỗi với bộ mặt vẫn còn sợ hãi cũng là do Bảo Thy bịa đặt. Còn sự thật là mọi thông tin xấu, thông tin bẩn về Bảo Thy là do 1 blogger chơi cùng với anh trai Bảo Thy và 1 số blogger đã có dịp diện kiến Bảo Thy tiết lộ.

Scandal chỉ lắng xuống khi Bảo Thy cùng nhóm bạn tự xưng là Đẳng Cấp của cô ta liên tục gọi điện thoại quấy rối, mạo danh công an sở văn hóa để dọa nạt 1 số blogger đã tham gia vào việc “quảng bá” hình ảnh ngày xưa của cô ta. Đa phần các blogger này đều còn trong độ tuổi đến trường, vì vậy họ không muốn chuốc phiền toái nên đã viết những entry tuyên bố dừng cuộc chiến, đồng thời họ cũng nhấn mạnh việc họ dừng lại không có nghĩa là họ đã làm sai. Vâng, tất nhiên, vì họ không sai.

Nhưng sau khi những entry đó được post, Đẳng Cấp vẫn tiếp tục quấy rối 1 blogger trong số đó cho đến lúc phụ huynh của blogger này phải lên tiếng, đề nghị Đẳng Cấp xuất trình giấy tờ hợp pháp luật và làm việc với công an địa phương thì Đẳng Cấp mới chịu câm miệng.

Vậy những điều Bảo Thy phát biểu trên báo là sao?
Sau những dối trá về con đường học tập không ra gì của mình, Bảo Thy lại tiếp tục lừa gạt khán giả bằng scandal hình ảnh ngày xưa của bản thân. Thử hỏi, cô ta có tư cách gì để làm 1 ngôi sao của công chúng?
Fan của Bảo Thy thân mến, các bạn nên suy nghĩ kĩ khi dành tình cảm của mình cho 1 ai đó. Thật không đáng tí nào!


Phần 2: Mực Tím – Có phải đang trở thành Mực Đen?

Việc MT cho đăng 2 bài tự truyện của Bảo Thy đã phần nào nói lên tính lá cải của tờ báo này. Báo chí chỉ tập trung khai thác tin từ các ngôi sao mà quên mất rằng khán giả mới là người mua báo của các vị. Xúm xít xua nịnh những ngôi sao để làm gì, khi mà ngôi sao của các bạn tối đen, nhơ nhớp như thế? Đồng ý là nhờ cái scandal của Bảo Thy mà số lượng báo tiêu thụ của MT tăng đáng kể. Nhưng MT có biết đọc giả mua báo MT để làm gì không? Để xem cái sự ngu ngốc của Bảo Thy và để biết báo MT bây giờ giẻ rách thế nào.

Có 1 tín hiệu đáng mừng từ quý báo, đó là ở số 802 này, MT đã bỏ cái trò treo tít giật gân ở trang bìa, kiểu như “Tôi đẹp là nhờ niềng răng”. Bỏ đi là đúng đấy. Cái trò ấy nó nực cười lắm, nó thể hiện cái bản chất ăn hôi lắm MT ạ!
Mong rằng, Mực Tím đừng hòa lẫn với Mực Đen thêm nữa.
Hãy chọn lọc thông tin đăng báo cho kĩ lưỡng.

Thân ái!


Báo Mực Tím số 801 có đăng bài tự truyện của Bảo Thy với tên gọi “Tôi đẹp là nhờ niềng răng.”. Đọc bài báo này, với những người không chịu suy nghĩ trước sau, suy luận logic thì hiển nhiên có thể rơm rớm nước mắt vì thương cho con đường học hành và cuộc sống đầy trắc trở của cô ấy. Nhưng nghĩ lại đi mọi người! Động não 1 tí thôi cũng đủ thấy những vô lí, lượn lẹo của cô ca sĩ 19 tuổi trình độ học vấn không ra gì nên phát ngôn cũng thiếu logic. Vô lí vô cùng!

Thy nói: “Những năm học lớp 10 tôi rất béo và có hàm răng xấu… Tôi bắt đầu tập luyện thể dục và chú ý đến cách chăm sóc da.” Vậy tại sao khi học lớp 10 ở Marie Curie, bạn lại bị đánh chỉ vì “trắng quá, đi học mà kẻ mắt”? Có phải ý Thy là lúc ấy bạn đã đẹp tự nhiên mà như make up? Có thấy sự mâu thuẫn chưa Thy? Lúc thì bảo mình béo, mình xấu. Khi lại bảo mình trắng, mắt đẹp như make up.

Tiếp theo đó, 1 cô bé hiền lành và cam chịu thì không đời nào lại dám lên tiếng chất vấn các “đàn chị” rằng: “Giờ mấy chị đánh em cũng được nhưng phải nói cho em biết tại sao mấy chị đánh em?” Câu nói ấy có cao ngạo quá không vậy? “Phải nói” – bạn nghĩ 1 cô bé hiền lành có thể cứng họng như vậy sao? Mà Thy đánh giá con người cũng thật là kém. Bạn nghĩ những người “đàn chị” ăn hiếp bạn cũng suy nghĩ ấu trí như bạn sao? Chứ không phải Thy đã làm gì để người ta chướng tai gai mắt mà đánh đập bạn?

Tiếp theo là thời kỳ học ở Nguyễn Bỉnh Khiêm. Thy nói đây cũng là thời kì bạn tham gia nhóm Angel. Còn nhớ hình Thy ở Angel đâu có béo đâu nhỉ? Dáng đẹp lắm cơ mà. Vậy sao lại có chuyện “Những năm học lớp 10 tôi rất béo” Lúc ấy, răng bạn vẫn còn xấu nên đừng viện lí do là giảm cân nhờ niềng răng.

Trường thứ 3 là trường Hòa Bình. Đây có lẽ là chốn bình yên nhất của cô bạn Bảo Thy. Nhưng theo những gì Thy nói thì tôi cảm thấy ba mẹ bạn cứ sao sao ấy. Không lẽ chỉ vì cho con tự lập hay không tự lập mà phải do dự, ảnh hưởng đến cả chuyện học hành của con? Không lẽ với ba mẹ bạn, học hành nó chỉ là 1 việc đơn giản, cỏn con? Và Bảo Thy hình như vẫn chưa đề cập đến chuyện cuối cùng, bạn có học hay không học hết 12? Có thi Đại học hay không? Tôi còn nhớ bạn đã từng phát biểu ở báo H2T về cảm nghĩ của bạn trong kì thi Đại học mà bạn đã trải qua. Vậy tại sao tìm trên Google danh sách thí sinh tham gia thi đại học năm 2005,2006,2007 đều không có tên bạn? Bảo Thy, Thy Loan, Thúy Loan,… đều không. Bảo Thy có thể giải thích về lời nói dối này?

Cuối cùng, tôi muốn nói với Bảo Thy rằng: Mọi scandal về bạn đều đã lặn cả tháng nay. Vậy mà chính bạn lại lôi nó lên báo, ầm ĩ trở lại. Phải chăng bạn muốn tại scandal nhằm cứu vớt cái tên tuổi nhơ nhớp của mình?Tôi thật sự rất khinh và coi thường bạn.. Bảo Thy!

Lưu Ý:Đây chỉ là bài thông tin sưu tầm trên mạng,chỉ để mọi người đọc,ko có ý chỉ trích hay phỉ báng ai cả....
**Chúng tôi ko chịu trách nhiệm về bài viết này**


Tin scandal-Sock [Thực hiện: ChupLen.Tk ]


0 comments:

Feeds Comments