Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Saturday, January 2, 2010

0 Khổng Tú Quỳnh "phản pháo" Yến Trang và kể chuyện "yêu" Hoài Linh

Tin scandal-9x ! Chup len Quay len - Sock [TeenXinh.Blogspot.Com]

Và cùng nghe Dâu Tây chia sẻ về những kỉ niệm về vai diễn trong bộ phim chiếu Tết 2010 - "Công chúa teen và Ngũ hổ tướng" nữa nhé!



Hình ảnh gợi cảm của Quỳnh gần đây nhận được khá nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả đấy, bạn có nhận thấy thế không?

Lần thay đổi này là một cuộc "lột xác" của Quỳnh nhưng để nói là sexy quá thì có lẽ là không đúng lắm. Mà bạn có thấy Quỳnh sexy theo kiểu người lớn không? Nói thật nha, Quỳnh chưa đầy 18 tuổi, đường cong còn chưa phát triển hết nữa thì lấy gì mà sexy được đây? Và thực sự mà nói thì bản chất sexy cũng không hợp với cá tính, con người của Quỳnh đâu.
 
Hình ảnh Khổng Tú Quỳnh đang theo đuổi
 
Nhưng dạo trước Yến Trang có trả lời trên một bài báo là: “Khổng Tú Quỳnh và cả Đông Nhi nữa, đang đi theo phong cách sexy của Yến Trang”. Quỳnh nghĩ sao về ý kiến này?

Bạn có nhầm không? Tuy không thân nhau lắm nhưng dịp đóng phim “Công chúa teen và Ngũ hổ tướng” lần này, Quỳnh và chị Trang cũng có tiếp xúc, và cũng có gặp nhau ở một số chương trình ca nhạc, theo Quỳnh cảm nhận thì chị Trang là người rất thận trọng và dè dặt. Chắc đó không phải là lời phát biểu của chị Trang đâu, có thể là người quản lý hay phụ trách báo chí cho chị Trang đã phát biểu câu đó chăng?

Vậy là Quỳnh thấy phong cách mà mình đang theo đuổi hiện nay rất hợp với lứa tuổi 18?

Hình tượng của Quỳnh dạo gần đây là “Echic Boi” - tên này do stylist Anh Kiệt nghĩ ra, còn phong cách, phối trang phục là kết quả sáng tạo của cả công ty NewGen. Hình tượng pha chút tomboy và nữ tính này nhìn rất có sức sống, khỏe khoắn. Những bạn trẻ thuộc phong cách này đều rất năng động, yêu môi trường và có lối sống tiết kiệm. Thế hệ 9X hiện nay cực kỳ thông minh, bằng chính sự sáng tạo của mình, từ những bộ quần áo cũ họ có thể cắt xén, thêm bớt linh kiện để tạo nên bộ trang phục hoàn toàn mới, vừa tiết kiệm lại vừa bảo vệ môi trường. Vốn cũng là một teen 9X nên Quỳnh cũng không ngần ngại học hỏi những ý tưởng phá cách, thông minh từ bạn bè cùng trang lứa. Thậm chí, có lần Quỳnh còn lấy áo đầm của mẹ may lại thành váy ngắn đầy cá tính, hiện đại cho mình nữa đấy.
 
Mặc những tin đồn bất hòa, Khổng Tú Quỳnh vẫn cùng
hai "đàn chị" Yến Trang, Bảo Thy cùng kết hợp ăn ý trong bộ phim
“Công chúa teen và Ngũ hổ tướng”

Bỏ qua chuyện bất hòa với Yến Trang nhá, lúc bộ phim “Công chúa teen và Ngũ hổ tướng” khởi quay cũng là thời điểm những thông tin xung quanh mối quan hệ giữa Quỳnh và danh hài Hoài Linh bùng phát khắp nơi đấy! Quỳnh muốn nói gì về thông tin này không?

Cười. Thật ra thì Quỳnh đã “yêu” anh Hoài Linh lâu rồi, từ khi còn nhỏ Quỳnh đã mê anh Linh lắm đấy. Khi nhận lời đóng vai “người yêu” của anh Hoài Linh, Quỳnh rất sợ “bị khớp” vì anh Linh có thể nói là nghệ sĩ gạo cội trong làng giải trí. Nhưng khi chính thức bấm máy, Quỳnh được anh Linh nhiệt tình chỉ bảo, hướng dẫn tận tình cách thể hiện sao cho “tròn vai” nhân vật. Nên có thể khẳng định động lực lớn nhất khiến Quỳnh nhận lời mời tham gia phim là vì được đóng vai “người yêu” của anh Hoài Linh đấy!
 
Vậy Quỳnh còn nhớ lúc nhận được lời mời tham gia vai diễn “người yêu” của Hoài Linh, cảm giác của bạn ra sao không?

Khi nhận được lời mời từ nhà sản xuất Phước Sang thì Quỳnh đã nghĩ ngoài việc được đóng phim cùng thần tượng, thì đây còn là một cơ hội cực kỳ quý báu để mình học hỏi và trau dồi thêm kỹ năng diễn xuất. Bởi ai cũng biết anh Hoài Linh là một diễn viên hài có duyên và khả năng diễn xuất tài tình như thế nào trên màn ảnh, “cái bóng” của anh ấy trên màn ảnh cũng là một áp lực ghê gớm với Quỳnh khi đóng cặp cùng anh ấy. Nhưng hoá ra Quỳnh lo hơi thừa, bởi anh Linh chính là người đã tận tình nâng đỡ và giúp Quỳnh rất nhiều trong diễn xuất. Điển hình như việc bình thường thì anh Hoài Linh rất vui tính rồi, cứ chọc mình cười mãi trong những đoạn phối hợp tập thoại nhưng khi đã vào cảnh quay, chính anh ấy đã giúp Quỳnh phải diễn thế nào cho đạt, bày cho mình cách không bị run và “khớp” trước ống kính.
 
Khổng Tú Quỳnh và danh hài Hoài Linh trên trường quay

Trong Vpop đang đồn thổi rất nhiều về mối bất hoà giữa quản lý của Quỳnh và Bảo Thy. Khi đóng phim chung như vậy, Quỳnh có cảm thấy ngại không? Quỳnh có thể bật mí một phân cảnh hai người đóng chung và cảm xúc của Quỳnh lúc đó thế nào?

Quỳnh và chị Thy mỗi người đều có công việc riêng, rất ít khi nói chuyện với nhau, chưa biết hết về nhau thì lấy đâu ra mối bất hòa? Chỉ có lần đóng phim này mới có dịp tiếp xúc nhiều hơn, nếu ngại thì làm sao đóng tốt được, đúng không? Trong quá trình đóng phim, có đoạn chị Thy vừa mắng vừa ném đĩa thịt bò vào lưng Quỳnh, còn Quỳnh thì phải khóc để thể hiện cảm xúc nhân vật.

Cảnh này phải quay nhiều lần, nhiều góc má, nhưng không phải cứ muốn khóc lại là được ngay, vì cảm xúc không phải lúc nào cũng có. Trong lần quay cuối cùng, chú Phước Sang chỉ dẫn nội tâm nhân vật cho Quỳnh, mặc dù không ghi hình chị Thy nhưng chị Thy vẫn đứng bên cạnh ra sức la mắng, quát lớn, “mồi” cho Quỳnh diễn, thế là Quỳnh khóc ngon lành luôn. Đạo diễn vừa hô "cắt" là Quỳnh chạy ngay đến cảm ơn chị Thy, hai chị em cứ thế ôm nhau mừng vì đã hỗ trợ nhau diễn tốt! Quỳnh thấy mọi người đã cố gắng giúp mình, chờ mình diễn cho “ra” thì Quỳnh phải tập trung làm cho thật tốt. Mặc dù sau đó lưng Quỳnh bị bầm vì bị đĩa thịt bò ném trúng đến 6 - 7 lần nhưng Quỳnh cảm thấy rất xứng đáng, vì mình đã không phụ lòng của cả đoàn phim.





Tin scandal-Sock [Thực hiện: Teenxinh'blog ]


0 comments:

Feeds Comments