Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Saturday, January 2, 2010

0 Lý Nhã Kỳ từ chối cát-sê 1000 đô khi đóng clip cùng Nguyên Vũ

Tin scandal-9x ! Chup len Quay len - Sock [TeenXinh.Blogspot.Com]

Và nguyên nhân vì sao thì cùng nghe chính người trong cuộc bật mí nhé




Không phải là một cái tên quá đình đám, nhưng Nguyên Vũ là một trong số ít ca sĩ có sức sống khá bền bỉ trong lòng công chúng. 15 năm đi hát, anh đã có tới gần 10 năm được khán giả trẻ cả nước mến mộ. Mới đây, Nguyên Vũ tiết lộ dự án "2010" hứa hẹn sẽ khiến anh trở thành gương mặt được chú ý trong năm tới.
 


Dự án hoành tráng 2010 có phải là cách để anh “vút bay” sau nhiều năm chịu lép vế bởi những tên tuổi Lam Trường, Đàm Vĩnh Hưng…?
Tôi không còn “bon chen” đến độ thời điểm này còn phải tìm mọi cách để vượt qua người này người kia. Tôi cũng không thực hiện dự án này với mục đích vụt sáng trở lại hoặc có thêm những bước thăng tiến nào. Đơn giản là tôi chỉ muốn giữ vững tên tuổi cũng như hình ảnh của mình, và khẳng định với mọi người rằng Nguyên Vũ chọn con đường dài để đi, chứ không phải dạng “ăn xổi ở thì”.
Bỏ ra một số tiền lớn mà nói không có tham vọng gì e rằng hơi khó tin, người ta sẽ nghĩ anh đang “dùng chiêu”…
Tuy tôi không phải một tên tuổi sáng chói, nhưng vị trí của tôi cũng không hề thấp. Tôi có thể khẳng định mình cũng là một trong những tên tuổi ăn khách hiện nay, nên không việc gì phải dùng “chiêu”. Với dự án này, tôi muốn “nhắc nhở” mọi người là Nguyên Vũ vẫn còn đó, công việc vẫn có biến chuyển và vẫn là gương mặt “đáng gờm” với bất kỳ ca sĩ nào.
 
Thông tin thêm về dự án “Nguyên Vũ 2010”:
Năm 2010, Nguyên Vũ kỷ niệm 15 năm ca hát, nên anh muốn đánh mạnh vào thị trường âm nhạc bằng một dự án dài hơi. Mở đầu, anh sẽ phát hành CD vol.9 Phố kỷ niệm với những ca khúc nhạc trẻ thịnh hành nhất. Ngay sau đó ít ngày DVD Phố hoa xuân với 10 bài hát được đầu tư kỹ lưỡng về mặt hình ảnh cũng sẽ được xuất xưởng.
 
Cuối tháng 3, Nguyên Vũ sẽ cho ra mắt album dân ca song ca cùng nữ ca sĩ Phi Nhung. Đồng thời, anh sẽ lên đường sang Nhật Bản cùng đạo diễn Tuấn Chelsea để quay một DVD phim ca nhạc có tên tạm thời là Chuyện tình Tokyo, dự kiến phát hành vào dịp hè. Vào cuối năm 2010, dự án sẽ được khép lại với CD nhạc trẻ vol.10 và một đêm nhạc riêng kỷ niệm chặng đường 15 năm gắn bó với nghiệp diễn của anh.
Mới đây, album “Phố kỷ niệm” của anh vẫn bị đánh giá là không có gì mới mẻ về mặt âm nhạc. Anh nghĩ sao về nhận xét này?
Tôi không phân biệt nhạc trẻ hay nhạc sến, thị trường hay không thị trường. Với tôi, nhạc trữ tình lãng mạn, buồn man mác là thế mạnh và tôi sẽ đi theo hướng đó. Qua rất nhiều album đã phát hành, tôi biết khán giả của mình là ai và họ thích nghe những gì. Khi thực hiện mỗi CD, tôi luôn đau đầu suy nghĩ trong việc chọn lựa để sao cho tất cả các bài hát đều phù hợp với khán giả ở khắp nơi. Đó chính là lý do vì sao tên tuổi tôi không bị co cụm ở bất kỳ khu vực nào, mà trải đều từ Bắc tới Nam, đi tới đâu cũng được ủng hộ.
Thời gian qua, khá nhiều nhiều người bất ngờ khi biết ca khúc đang nổi đình nổi đám “Một lần thôi” qua các giọng ca Nam Cường, Chí Thiện… lại từng thuộc sở hữu độc quyền của anh. Tại sao lại có sự “chia sẻ” như vậy, trong khi để tìm kiếm một ca khúc phù hợp là rất khó?
Đây là bài hát tôi mua độc quyền nhạc sĩ trẻ Phúc Trường, nhưng do tôi chưa phát hành CD nên cậu ấy xin tôi để bán tác quyền cho một số ca sĩ khác. Biết Trường là nhạc sĩ mới, có nhu cầu phổ biến bài hát rộng rãi để có cơ hội nổi tiếng nên tôi đã đồng ý. Cuối cùng, khi tôi ra đĩa thì Một lần thôi đã trở thành “con” của những người khác. Thú thực, tôi cũng cảm thấy hơi tiếc vì đã “lỡ dại”, nhưng đây sẽ là kinh nghiệm để sau này tôi không mắc phải nữa. Bù lại, thời gian qua tôi cũng được khán giả ưu ái khi dành nhiều tình cảm cho ca khúc Phố kỷ niệm. Lần đầu tiên biểu diễn trên Gala Album vàng cách đây không lâu, ngay sau đó bài hát đã leo thẳng lên vị trí cao của nhiều bảng xếp hạng. Đó cũng coi như là niềm an ủi đối với tôi! (cười)
 
Anh chọn Lý Nhã Kỳ làm nữ diễn viên chính trong clip của mình. Vì sao lại là cô ấy mà không phải ai khác?
Tôi và Lý Nhã Kỳ lẽ ra đã cùng nhau đóng bộ phim Bước chân hoàn vũ, nhưng do thời điểm đó tôi có việc bận nên cuối cùng không tham gia được. Tôi cũng là người rất ngưỡng mộ nhan sắc và tác phong làm việc của Lý Nhã Kỳ, nên quyết định chọn cô ấy đóng vai nữ chính.
Cùng làm việc với Lý Nhã Kỳ, anh thấy cô ấy như thế nào?
Điều đầu tiên khiến tôi bất ngờ về cô ấy là phong cách rất chuyên nghiệp. Tuy chỉ đóng clip thôi nhưng Nhã Kỳ rất chịu khó, sẵn sàng ngồi ngay vệ đường để chờ sắp xếp cảnh quay, rồi cũng chịu ngã, chịu cho xe đụng… Nói chung là rất lăn xả và nhiệt tình. Tôi cũng bất ngờ khi ban đầu ký hợp đồng, giá Nhã Kỳ đưa ra là 1.000 USD, nhưng cuối cùng cô ấy lại không lấy một đồng cát-xê nào, dù cho tôi cố tìm mọi cách để gửi. Nhã Kỳ nói, tôi chỉ cần “trả” cho cô một bữa ăn thôi là đủ. Thật sự, cô gái này khiến tôi đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác!
 
Thời gian qua còn thấy anh “cặp kè” với nữ ca sĩ Phi Nhung không chỉ trên sân khấu mà còn ở đời thường, liệu có lý do gì đặc biệt?
Tôi và Phi Nhung có thực hiện chung một CD song ca nhạc dân ca, đây là điều mà tôi đã ấp ủ từ rất lâu mà mãi đến giờ mới làm được. Từ hồi nhỏ tôi đã rất yêu thích những ca khúc trữ tình, giờ không ngờ lại được một tên tuổi lớn trong dòng nhạc này hỗ trợ và giúp đỡ. Tôi còn nhớ lần đầu tiên đứng chung với Phi Nhung trên sân khấu Trống Đồng, cô ấy đã nói ở Việt Nam thì Nguyên Vũ là người hát song ca mà cô ấy thấy thích và cũng là người hợp nhất. Điều đó khiến tôi rất xúc động và càng có thêm động lực để hoàn thành album này.
Tham gia nhiều lĩnh vực cùng lúc, anh sẽ sắp xếp thời gian như thế nào để sự trở lại lần này có hiệu quả nhất?
Mọi năm tôi đều tiến hành 3 công việc MC, đóng phim, ca hát cùng lúc. Tuy nhiên, năm 2010 này tôi sẽ chỉ tập trung vào mảng âm nhạc, có thể sẽ tạm ngưng đóng phim và dẫn chương trình. Trong khoảng thời gian đi hát, tôi sẽ tận dụng tối đa mọi cơ hội để quảng bá tất cả những sản phẩm mà mình đã tâm huyết thực hiện. Riêng điện ảnh, nếu cảm thấy có vai diễn nào đủ sức thuyết phục thì tôi sẽ tham gia.
 





Tin scandal-Sock [Thực hiện: Teenxinh'blog ]


0 comments:

Feeds Comments