Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Thursday, January 7, 2010

0 “Ma cà rồng” Pattinson mặc đẹp hơn thủ tướng Anh

Tin scandal-9x ! Chup len Quay len - Sock [TeenXinh.Blogspot.Com]
Chàng ma cà rồng điển trai Robert Pattison trở thành quý ông có phong cách ăn mặc đẹp nhất tại xứ sở sương mù. Tạp chí “GQ” của Anh mới đây đã công bố bảng danh sách những quý ông ăn mặc đẹp nhất và dở nhất trong năm. Điều thú vị là trong khi chàng “ma cà rồng” Robert Pattinson trở thành quý ông ăn mặc phóng cách nhất thì thủ tướng Anh, Gordon Brown được xếp ở vị trí đầu tiên trong danh sách những người ăn mặc xấu nhất trong năm.






Robert Pattinson là quý ông ăn mặc phong cách nhất của năm

Trong bối cảnh cơn sốt ma cà rồng đang lan rộng trên khắp thế giới như năm 2009 thì việc một chàng ma cà rồng điển trai như Robert Pattinson giành được sự ưu ái của công chúng là chuyện hoàn toàn có thể hiểu được. Vì thế, không có gì là lạ khi năm nay Robert Pattinson vượt qua cả Beckham để giành ngôi vị số 1 trong danh sách những quý ông ăn mặc đẹp nhất của năm.


Take That xếp thứ 2 trong danh sách những quý ông ăn mặc đẹp nhất


David Beckham

Xếp ở vị trí thứ 2 ban nhạc nổi tiếng ở thập kỷ 90 của thế kỷ trước Take That. Tái hợp sau nhiều năm vắng bóng trên sân khấu, 4 chàng ca sỹ của Take That vẫn nhận được sự ủng hộ nhiệt thành từ người hâm mộ.Nhà thiết kế Tom Ford, diễn viên Daniel Craig, và ngôi sao bóng đá Beckham cũng lọt vào top 10 của danh sách những quý ông ăn mặc phong cách nhất của năm.


Tom Ford


Daniel Craig

Một điểm thú vị nữa là Grace Jones, nữ diễn viên từng tham gia seri phim Điệp viên 007, “A View To A Kill” (1985) xếp thứ 42 trong danh sách lần này. Tổng biên tập tạp chí “GQ” giải thích rằng, những chiếc áo đuôi én mà Grace mặc còn đẹp hơn nhiều so với rất nhiều người đàn ông khác. Cố nhiên, cô hoàn toàn đủ điều kiện để có mặt trong danh sách lần này.


Thủ tướng Anh Gordon Brown


Tổng thống Pháp Nicolas Sarkozy

Về phía những quý ông ăn mặc dở nhất trong năm, năm nay thủ tướng Anh Gordon Brown đã thăng liền 2 cấp, từ vị trí thứ 3 của năm ngoái vượt lên đứng đầu trong danh sách những người ăn mặc xấu nhất trong năm. Tổng thống Pháp Nicolas Sarkozy cũng không hề kém khi giành vị trí thứ 2 trên bảng danh sách lần này. Tạp chí "GQ" đã viết về ông Sarkozy rằng, có lẽ ông nên chú ý đến cách ăn mặc của mình hơn là vấn đề chiều cao. Tổng thống Pháp chỉ cao 1m65 và phải thường xuyên đi giày đế cao.



Tin scandal-Sock [Thực hiện: Teenxinh'blog ]


0 comments:

Feeds Comments