Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Wednesday, January 13, 2010

0 Mang xác tử tù đi triển lãm

Tin scandal-9x ! Chup len Quay len - Sock [ChupLen.Tk]
Dư luận chỉ trích gay gắt việc xác những từ tù người Trung bị đem trưng bày ở triển lãm thi hài Birmingham.

Nhà hoạt động nhân quyền người Anh David Nicholl đã gửi đơn tố cáo đến các nhà chức trách nước này yêu cầu chấm dứt triển lãm thi hài Birmingham sau khi có thông tin toàn bộ ‘hình mẫu’ trong triển lãm phần lớn là thi thể từ tù đến từ Trung Quốc.


Nhà hoạt động nhân quyền David
 trước pano buổi biểu diễn


Theo đó ông David tố cáo ban tổ chức buổi triển lãm chỉ vì chạy theo lợi nhuận bán mỗi chiếc vé 14 Bảng mà mất đi nhân tính của mình.

“Các ông có dám khẳng định thi thể trong buổi triển lãm không xuất phát từ các nhà tù Trung Quốc? Nếu không dám khẳng định thì triển lãm này nên dừng lại ngay”. David tuyên bố.


Một trong những xác người được cho là xuất phát từ các nhà tù TQ

Được biết, tại Trung Quốc, xác các tử tù không người thân thích sau khi xử tử thường được phục vụ cho nghiên cứu khoa học. Tuy nhiên, không ít nguồn tin cho rằng một số đường dây bí mật đã tận dụng nguồn nội tạng quí giá này với mục đích thương mại. Giữa thế kỉ 19, người ta từng ghi nhận vụ mua bán lên đến 15 triệu Bảng của phương tây cho các mặt hàng nội tạng đến từ miền Bắc Trung Quốc.

Theo như một động thái mới nhất, vào ngày hôm qua, sau khi nhận được thông tin không hay về triển lãm Birminghang, tổ chức từ thiện ‘lá phổi mạnh khỏe’ đã rút toàn bộ số tiền tài trợ của mình cho cuộc triển lãm.

“Chúng tôi chỉ tài trợ chừng nào người ta xác thực được đây không phải là thi thể tử tù từ Trung Quốc”. Giám đốc điều hành Rogers của trung tâm từ thiện cho biết.




Tin scandal-Sock [Thực hiện: ChupLen.Tk ]


0 comments:

Feeds Comments