Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Wednesday, January 13, 2010

0 Những câu chuyện 'khó tin' nhất trong ngày

Tin scandal-9x ! Chup len Quay len - Sock [ChupLen.Tk]

Mỗi ngày trôi qua, trên thế giới lại có thêm rất nhều câu chuyện thú vị.

Gửi não của người chết cho người thân


Một gia đình ở bang New Mexico (Mỹ) đã bị một phen hú vía khi họ nhận được cả bộ não của người bà quá cố được gửi kèm cùng những đồ đạc của bà.


Chiếc túi đựng bộ não được gửi tới gia đình này và bị bỏ quên trên chiếc xe tải. Nó chỉ được phát hiện ra khi một thành viên nhận thấy chiếc túi với 'mùi lạ'. Khi mở túi, cả gia đình tá hỏa khi thấy đó là bộ não của người bà quá cố đã qua đời vì một vụ tai nạn xe hơi.

     
Tỉnh dậy thấy đàn ông lạ... nằm trên giường

Ảnh minh họa

Cảnh sát Washinhgton (Mỹ) cho biết, sáng Chủ nhật vừa qua (10/1), khi ngủ dậy, một phụ nữ đã giật mình thấy một người đàn ông lạ đang nằm trên giường và âu yếm mình.


Khi bị phát hiện, tên này đã vội tẩu thoát khỏi hiện trường. Người phụ nữ này không hề bị thương tích và cũng không thể nhớ được bất kỳ đặc điểm nhận dạng nào của kẻ lạ mặt. Cảnh sát nghi ngờ rằng vụ đột nhập này có thể liên quan tới những vụ quấy rối tình dục thường xảy ra trong vòng 2 năm qua tại khu vực này.  

Học sinh 13 trường nghỉ học vì... một đám cưới

Ảnh minh hoạ

13 trường tiểu học và trung học trên đã cho học sinh nghỉ với lý do là tất cả giáo viên bận tham dự đám cưới con trai của Wu Fengzhou, hiệu trưởng một trường quan trọng.
Hậu quả là hơn 2.800 học sinh có một ngày xả hơi trong khi rất nhiều gia đình phải loay hoay giải quyết việc con mình được nghỉ đột xuất như vậy.

Sau khi vụ việc được báo chí đưa tin, tất cả các hiệu trưởng của 13 trường liên quan đã phải đưa ra lời xin lỗi, một số bị tạm đình chỉ chức vụ, riêng Wu Fengzhou bị sa thải.

Chuột mở được két sắt ngân hàng


Một con chuột đã gây náo loạn một ngân hàng ở Quảng Châu, thủ phủ tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc, sau khi nó vô tình ấn nút và mở được két sắt bảo mật.


Các nhân viên ngân hàng hốt hoảng khi phát hiện ra két sắt bảo mật - có cửa tự động - đã bị mở ra một nửa. Ban đầu họ nghĩ rằng bọn trộm đột nhập ngân hàng. Nhưng sau đó họ đã trấn tĩnh lại khi thấy tiền và giấy tờ trong két vẫn nguyên vẹn, còn bên cạnh là một... chú chuột.

Chiếc ủng dạ số... 130


Anh Rishat Khazivaleyev ở làng Rayevka, nước CH Bashkiria ( LB Nga), đã tốn nhiều công sức để làm ra chiếc ủng dạ số... 130.


Khazivaleyev nói với phóng viên RIA Novosti rằng, anh hoàn thành chiếc ủng kỷ lục này trong vòng tám tháng. Mục tiêu của người thợ tài hoa không phải là để được nổi tiếng mà vì muốn xã hội quan tâm tới việc phục hồi nghề thủ công truyền thống của làng.

Khazivaleyev cần tới gần 50kg lông cừu để làm chiếc ủng này. Toàn bộ các công đoạn từ chải lông đến khâu ủng đều được thực hiện theo cách thức truyền thống. Kết quả là anh đã tạo ra chiếc ủng cao tới 1m40.



Tin scandal-Sock [Thực hiện: ChupLen.Tk ]


0 comments:

Feeds Comments