Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Sunday, January 10, 2010

0 Ngắm ma cà rồng Alice nóng bỏng với nghệ thuật vẽ hình trên cơ thể

Tin scandal-9x ! Chup len Quay len - Sock [ChupLen.Tk]
Cô nàng ma cà rồng xinh xắn Alice Cullen - Ashley Greene đã chụp một bộ ảnh cực kỳ ấn tượng để quảng cáo cho loại nước giải khát không năng lượng mang tên Cherimoya Punch và Strawberry Dragonfruit của SoBe Lifewater.
Bộ ảnh quảng cáo được chụp tại Quần đảo Turks và Caicos, khán giả sẽ thấy ngôi sao 22 tuổi xinh đẹp của "Twilight" mặc 2 bộ áo tắm rực rỡ tuyệt đẹp một mảnh màu cam vàng và bikini màu hồng, làm nổi bật nước da mịn màng của cô.  Thật ra, hai bộ áo tắm hoàn toàn là "skinsuits" – dùng sơn vẽ trên cơ thể - do nghệ sĩ hoá trang Joanne Gair thực hiện. Bộ ảnh cực gợi cảm của Ashley Greene sẽ được đăng trên ấn bản chuyên đề áo tắm Sports Illustrated, phát hành ngày 10 tháng 2 tới.











Trên phim trường chụp ảnh quảng cáo, ngôi sao xinh đẹp đã chia sẻ với Tạp chí OK! như sau: "Chúng tôi đã chụp hai bộ ảnh, một trên bãi biển và một ở trong rừng, những khung cảnh hoàn toán khác biệt nhau. Thật quả là khó tin. Thật là tuyệt khi có thể đi xa trong một vài ngày và dành thời gian ở một nơi tuyệt đẹp như vậy."









Thổ lộ về việc mình là một người rất hâm mộ loại nước uống này và công việc quảng cáo cho SoBe,  Ashley Greene cho biết trong một phỏng vấn: "Trở thành một người mẫu để thể hiện quảng cáo này cho SoBe với bộ đồ ‘skinsuit’ và được đến chụp ảnh tại Quần đảo Turks và Caicos thật là tuyệt vời. Mỗi bộ đồ tắm cầu kỳ như vậy, nghệ sỹ hoá trang đã phải mất 12 giờ để sơn lên cơ thể tôi, nhưng nó hoàn toàn rất giá trị. Đây là một trải nghiệm tôi sẽ không bao giờ quên.."
















Nổi tiếng nhờ vai diễn ma cà rồng Alice trong bộ 3 phim “Twilight”, “New Moon” và “Eclipse”, sắp tới đây Ashley Greene sẽ xuất hiện tại Liên hoan phim Sundance 2010 tổ chức vào ngày 25/1, để quảng bá cho bộ phim tiếp theo của mình, "Skateland".









Tin scandal-Sock [Thực hiện: ChupLen.Tk ]


0 comments:

Feeds Comments