Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Sunday, January 10, 2010

0 Đông Nhi bất ngờ xuất hiện trong sinh nhật của Wanbi Tuấn Anh

Tin scandal-9x ! Chup len Quay len - Sock [ChupLen.Tk]
Trong một buổi party mừng sinh nhật cùng gia đình và những fan thân thiết, Wanbi Tuấn Anh đã rất bất ngờ khi Đông Nhi cùng Tâm Tít xuất hiện để chúc mừng sinh nhật cho mình.
Chiều qua (9/1), buổi party mừng sinh nhật ấm áp của Wanbi Tuấn Anh đã được tổ chức tại cafe Maison de Dorly. Mẹ, em gái và những fan thân thiết đã dành tặng cho Wanbi những món quà, những lời chúc tốt đẹp nhất.

Sau một thời gian dài nỗ lực, năm qua, Wanbi Tuấn Anh đã gặt hái được khá nhiều thành công. Trong ngày sinh nhật bước sang tuổi 23, Wanbi tâm sự: “Wanbi Tuấn Anh cảm thấy rất vui và hạnh phúc khi mọi người đã nhớ đến sinh nhật của mình. Những tình cảm mà mọi người dành cho Wanbi là động lực giúp Wanbi có thêm sức mạnh để bước tiếp con đường âm nhạc mà mình đã chọn. Cám ơn mẹ đã luôn ở bên, ủng hộ, dõi theo mỗi bước đi của con. Cám ơn tất cả những người anh, người bạn đã giúp đỡ, chỉ dạy Wanbi để ngày hôm nay Wanbi đã trưởng thành hơn rất nhiều. Và cũng không quên cám ơn những em trong FC đã luôn ủng hộ cho Wanbi.”

Hạnh phúc với tình cảm mọi người dành cho mình, Wanbi Tuấn Anh luôn cười rạng rỡ trong buổi sinh nhật. Ngoài ra, anh chàng còn bất ngờ hơn khi có sự xuất hiện của Đông Nhi, cô nàng ca sĩ trẻ đang "ẩn mình" để chữa bệnh. Được biết, tình hình sức khỏe của Đông Nhi đá khá hơn nên cô đã vô tình tạo 1 bất ngờ nhỏ cho người bạn Wanbi Tuấn Anh. Ngoài ra còn có sự xuất hiện của Tâm Tít, cả hai đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến Wanbi.

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi sinh nhật Wanbi Tuấn Anh:


Bánh sinh nhật Fan tặng Wanbi


Hào hứng mở quà mọi người tặng


Một tấm thiệp khá lớn được fan làm dành riêng cho Wanbi


Mẹ và em gái Quỳnh My luôn là người Wanbi yêu thương nhất


Hai anh em tạo dáng cùng nhau


Sự xuất hiện của Đông Nhi và Tâm Tít khiến Wanbi rất hạnh phúc






Hoa và bánh kem Đông Nhi dành tặng Wanbi


Tâm Tít và Wanbi


Cả Phương Ngân (vai Thy Thy trong "Thứ ba học trò") cũng đến dự sinh nhật Wanbi


Wanbi chụp ảnh cùng Đông Nhi, Tâm Tít và Phương Ngân


Fan hâm mộ của cả Wanbi và Đông Nhi trang thủ tạo dáng cùng 2 ca sĩ

Bài và ảnh: Thu Trang
Tin liên quan




Tin scandal-Sock [Thực hiện: ChupLen.Tk ]


0 comments:

Feeds Comments