Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Saturday, January 9, 2010

0 Người phụ nữ thích ăn......thịt người

Tin scandal-9x ! Chup len Quay len - Sock [TeenXinh.Blogspot.Com]
Rợn người , tởn quá ... !!!

Một phụ nữ người philippin có 1 sở thích rất kì lạ là thích ăn thịt người, cô ta làm tiệc mời những người thân và bạn bè cùng ăn, nhưng tất cả đều không biết rằng họ đang ăn thịt người.

những vị khách của cô ấy nói: "chúng tôi ăn và nếm đc mùi vị rất đặc biệt từ các món của cô ta làm" và trong số họ ko bít đc là mình sẽ là nạn nhân tiếp theo của cô ta. 

những vị khách của cô ấy nói: "chúng tôi ăn và nếm đc mùi vị rất đặc biệt từ các món của cô ta làm" và trong số họ ko bít đc là mình sẽ là nạn nhân tiếp theo của cô ta.

những vị khách của cô ấy nói: "chúng tôi ăn và nếm đc mùi vị rất đặc biệt từ các món của cô ta làm" và trong số họ ko bít đc là mình sẽ là nạn nhân tiếp theo của cô ta.

cô ấy đã giết chồng để thỏa mãn sợ thích đó. ko lâu sau, cô đã bị cảnh sát bắt.  


Bấm xem ảnh ở cửa sổ mới

Bấm xem ảnh ở cửa sổ mới




Tin scandal-Sock [Thực hiện: Teenxinh'blog ]


0 comments:

Feeds Comments