Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Saturday, January 9, 2010

0 "Cử" người yêu đi bán dâm để cướp

Tin scandal-9x ! Chup len Quay len - Sock [TeenXinh.Blogspot.Com]



"Cử" người yêu đi bán dâm để cướp
"Cử" người yêu đi bán dâm để cướp (Ảnh minh họa)

"Cử" người yêu đi bán dâm để cướp

(24h) - Sáng, Hòa, Thảo và Thành "cử" Hiền (người yêu của Hòa) ra đứng ở khu vực bến xe Đồng Nai để mồi khách mua dâm. Khi có khách, Hiền dẫn con mồi vào khách sạn bán dâm, sau đó báo cho đồng bọn chặn đường, dùng dao khống chế để cướp tài sản của những người này...

Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) cho biết, thời gian gần đây tại khu vực Khu công nghiệp (KCN) Biên Hòa 2 và đoạn đường trước bến xe Đồng Nai đã thường xuyên xảy ra các vụ cướp giật tài sản vào ban đêm, với nhiều chiêu thức mới.
CQĐT Công an TP Biên Hòa cho biết vừa bắt được 5 tên trong một băng cướp nguy hiểm tại khu vực này, gồm: Nguyễn Quốc Sáng (22 tuổi, trú tại huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh), Hoàng Quang Hòa (21 tuổi, trú tại huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng), Phạm Ngọc Thảo (21 tuổi, trú tại huyện Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa), Lưu Văn Thành (23 tuổi, trú tại huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc) và Trần Thị Thu Hiền (23 tuổi, trú tại huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai). Trong 5 đối tượng bị bắt thì Sáng, Hòa và Thành là 3 đối tượng đều đã có tiền án về các tội trộm cắp tài sản, tội cố ý gây thương tích và tội cướp giật tài sản.
Tại cơ quan CSĐT, các đối tượng khai nhận: Hàng đêm, cả nhóm đi trên 2 xe gắn máy BKS 60K6-0972 và 60L3-9469 đến khu vực những đoạn đường vắng nằm trong KCN Biên Hòa 2, và phía trước bến xe Đồng Nai để theo dõi "con mồi". Khi thấy những công nhân đi làm ca đêm về, hành khách đứng đón xe hoặc chờ nhận hàng, cả nhóm dùng dao, mã tấu áp sát khống chế nạn nhân để cướp tài sản.
Ngoài ra, các đối tượng trên còn tổ chức cho Hiền (người yêu của Hòa) ra đứng ở khu vực bến xe Đồng Nai để mồi chài khách mua dâm. Khi có khách, Hiền dẫn con mồi vào khách sạn bán dâm, sau đó Hiền báo cho đồng bọn chặn đường, dùng dao khống chế để cướp tài sản của những người này...


0 comments:

Feeds Comments