Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Wednesday, January 13, 2010

0 Những bức tranh sơn dầu tuyệt đẹp nhìn từ góc độ nghệ thuật của Lý Quang Bình với người mẫu Lý Tần!

Tin scandal-9x ! Chup len Quay len - Sock [ChupLen.Tk]
.Lang thang trên mạng thấy những ảnh của tranh sơn mài tuyệt đẹp, ghi lại những hình ảnh lên blog của mình, một lần nữa mong mọi người nhìn trên phương diện nghệ thuật!
































.....Lý Quang Bình là một họa sĩ nổi tiếng trong làng nghệ thuật Trung Quốc. Gần đây ông đã ra mắt người hâm mộ bộ tranh sơn dầu nghệ thuật mang tên "Nữ thần núi Phương Đông". Cô con gái xinh đẹp Lý Tần của ông chính là người mẫu khỏa thân giúp ông thực hiện bộ tranh này!



..........Lý Tần và cha

.....
.....Khi được hỏi, hai cha con Lý Quang Bình - Lý Tần cho biết: "Chúng tôi không quan tâm đến những màu mắt kính mà người khác đeo nó để nhìn vào chúng tôi. Chúng tôi rất hào hứng". Lý Tần phát biểu thêm: "Tôi chỉ muốn làm mẫu cho những bức tranh sơn dầu của cha tôi và không bao giờ chấp nhậnkhỏa thân trong những hình thức khác như phim hay nhiếp ảnh..."



..........Lý Tần và ông nội (cũng là họa sĩ rất nổi tiếng)

.....Không chỉ cha con Quang Bình giải thích rằng hành động của họ là hoàn toàn nghệ thuật, mà vợ ông (tức mẹ của Lý Tần) cũng đồng ý, bà nói rằng: "Con gái tôi rất đẹp, tôi cảm thấy ganh tị với nó. Tôi cho rằng đây cũng là một cách tuyệt vời để nó lưu giữ lại những thời khắc đẹp của tuổi xuân thì. Tôi rất buồn vì tôi đã không có một cơ hội như nó khi tôi còn trẻ."



..........Lý Quang Bình, con Lý Tần cùng các họa sỹ

Coppy từ:chuplen.tk



Tin scandal-Sock [Thực hiện: ChupLen.Tk ]


0 comments:

Feeds Comments