Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Wednesday, January 13, 2010

0 Thiếu nữ bị sàm sỡ giữa chốn đông người

Tin scandal-9x ! Chup len Quay len - Sock [ChupLen.Tk]



Việc ăn mặc quá hở hang của cô gái đã tạo điều kiện cho kẻ xấu lộng hành.

Có ít nhất 4 người đàn ông đã lao vào cởi chiếc áo ngực của cô gái trong một bữa tiệc bên bờ biển ở Sentosa, Singapore trước sự chứng kiến của rất nhiều người. Nhưng không có bất kì một người nào trong đám đông đó gọi cảnh sát hay lên tiếng bênh vực cô gái bởi họ còn mải quay phim, chụp ảnh về sự việc.

Bốn người đàn ông trực tiếp tham gia vào vụ việc

Trong đoạn băng ghi lại cảnh tượng trên cho thấy cô gái dường như đang ở trong trạng thái không bình thường và chẳng thể làm gì chống cự lại. Những hình ảnh này đã được đăng tải trên nhiều website của Singapore, tạo ra nhiều cuộc tranh luận sôi nổi với các ý kiến trái chiều nhau.

"Thật đáng chê trách đối với những người có mặt tại buổi tiệc hôm đó. Họ tập trung ở đó, chứng kiến từ đầu đến cuối sự việc và chỉ quay phim, chụp ảnh trong khi việc nên làm là gọi cảnh sát hay lên tiếng bảo vệ cô gái. Dường như đó là một nhiệm vụ bất khả thi", một người đọc nói.

Không có bất kì ai đứng ra bảo vệ cô gái

Trong các email gửi về cho website STOMP của Singapore, bên cạnh các ý kiến bảo vệ cô gái còn có nhiều người cho rằng: "Không nên chỉ đổ lỗi hoàn toàn cho những người đàn ông mà cô gái trong câu chuyện cũng cần bị lên án. Việc cô ta ăn mặc hở hang đã tạo điều kiện cho những người đàn ông làm việc xấu và cô ta cũng đã uống quá nhiều đến mức không thể làm chủ được bản thân".

Những chuyện như thế này không còn là hiếm ở bất cứ đâu trên thế giới. Điều đó cho thấy mỗi cô gái bây giờ nên cẩn trọng trong hành vi của mình và có ý thức tự bảo vệ trước khi cầu cứu đến sự trợ giúp của người khác bởi nguy cơ bị xâm hại luôn rình rập ở bất cứ đâu.Tin scandal-Sock [Thực hiện: ChupLen.Tk ]


0 comments:

Feeds Comments