Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Thursday, January 7, 2010

0 Những búp bê “xinh trai” của làng giải trí Việt

Tin scandal-9x ! Chup len Quay len - Sock [TeenXinh.Blogspot.Com]
Xuất hiện với những mái tóc cá tính, ấn tượng qua chính phong cách khác biệt - đó chính là dàn búp bê “xinh trai” độc đáo của làng giải trí Việt.
Bước chân vào nghệ thuật là bạn đã chấp nhận sự hy sinh, cái được và mất dường như không thể nói trước. Với sự khắc nghiệt của ngành giải trí, dàn sao Việt đã đánh đổi rất nhiều để chiếm lĩnh một vị trí xứng tầm. Trên con đường tìm kiếm “chất” riêng của bản thân thì việc đột phá mới mẻ trong phong cách sẽ giúp họ ghi đậm dấu ấn trong lòng người hâm mộ.

Búp bê “xinh trai” là mỹ từ ưu ái xin dành tặng cho dàn sao nữ Việt duyên dáng nhưng đầy cá tính. Tuy nhiên phải khẳng định họ không phải là các búp bê di động mà là búp bê tài năng và danh tiếng, thành quả họ đạt hoàn toàn được minh chứng rõ ràng. Bước lột xác đậm cá tính khiến bản thân họ khác chất, trở nên khó lẫn với bất kỳ ai.

Có thể có nhiều lý giải để đi đến đích, và hãy xem “hành trình” búp bê Việt tìm thấy nét “xinh trai” của riêng mình:

-  Đánh dấu một giai đoạn cụ thể:

Việc đánh dấu cột mốc cho từng giai đoạn là việc làm vô cùng quan trọng đối với mỗi người mà đặc biệt hơn khi họ đang làm nghệ thuật. Cùng với thành công của hit “Búp bê con trai”, Thanh Thảo khiến cả làng nghệ đầy ngỡ ngàng với sự lột xác ở chính hình thức bên ngoài. “Bà bầu” Thanh Thảo là đại diện tiêu biểu nhất trong hàng ngũ sao Việt điểm dấu sáng trong giai đoạn “bão hòa” của làng nhạc Việt năm 2007.

 Thanh Thảo xây dựng hình tượng cô búp bê không vô hồn
mà còn đầy táo bạo và phá cách.
Hồng Ngọc lại có cách đột phá khác biệt khi cô dùng mái tóc cắt ngắn và nhuộm vàng gây sốc. Hình tượng “búp bê con trai” mang lại thành công như vũ bão cho Thanh Thảo thì ngược lại đây là giai đoạn "có phần tụt dốc" của cá nhân Hồng Ngọc. Cô thay đổi phong cách nhưng không nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của khán giả, nếu không muốn nói là còn gây nhiều phản cảm.
 Mái tóc làm nên cá tính nhưng có phần gây sốc một thời của Hồng Ngọc.
-  Bước thử nghiệm mới mẻ:

Những sao Việt họ hầu hết còn rất trẻ, vì vậy tìm đến cái mới qua các thử nghiệm là điều cần thiết. Cô nàng dao kéo Phi Thanh Vân chia sẻ: “Cô để tóc dài từ bé, đến bây giờ đã hơn 20 năm nên việc cắt tóc chính là bước đột phá để làm mới mình”. Cũng phải khẳng định là với mái tóc “con trai” này, Phi Thanh Vân đúng là đã 'lột xác' hoàn toàn. Tuy vậy không lâu sau đó, vì tính chất công việc nên cô đã phải đi nối lại tóc và trở lại như xưa.
Phi Thanh Vân rất thích tóc ngắn bởi sự cá tính, năng động nhưng vì
công việc, mới đây cô phải từ bỏ vẻ “xinh trai” của mình.
Nếu nói là dùng mái tóc để chứng minh sự thử nghiệm mới mẻ thì có lẽ diva Thanh Lam là người nổi tiếng nhất. Cô thường xuyên thay đổi diện mạo cho mái đầu của mình. Tất nhiên việc chọn kiểu đầu “xinh trai” không thể nào khiến cô bỏ qua.

Thanh Lam với rất nhiều thử nghiệm ở mái tóc...
-  Định hình phong cách riêng:

Định hình được phong cách cũng giống như tạo nên “bản sắc” riêng sẽ giúp bạn để lại dấu ấn khác biệt trong lòng người xem. Hơn ai hết các sao là người hiểu rõ nhất điều này. Nữ ca sỹ Thu Minh thông tin rằng cô “xuống tóc” vì một lý do tế nhị liên quan đến chuyện tình cảm. Nhưng việc Thu Minh tìm ra style mới cho mình qua chuyện này là điều nhìn thấy rõ rệt… rất phong cách, năng động mà không hề kém hấp dẫn.

 Thu Minh đã lột xác với mái tóc "xinh trai" của mình.
Làng nhạc Việt đã từ lâu quen với hình ảnh một Mỹ Linh tóc ngắn xinh tươi, trẻ trung. Là nhân vật hội tụ đầy đủ các lý do trên hành trình đi tìm vẻ “xinh trai”: tóc ngắn đánh dấu một giai đoạn “lên đỉnh” với hit  'Tóc ngắn' sáng tác của nhạc sỹ Anh Quân dành riêng cho Mỹ Linh; tóc ngắn cũng là sự thử nghiệm từ khi cô bắt đầu bước vào  con đường ca hát chuyên nghiệp; đồng thời kể từ sau đó Mỹ Linh tìm thấy một phong cách không thể thay đổi của mình.
 Diva "tóc ngắn "sáng giá của làng nhạc Việt.
Chuyện định hình phong cách riêng là yếu tố cốt lõi khi bạn là người mẫu. Bạn có thể sở hữu một chiều cao lý tưởng, số đo 3 vòng cực chuẩn, một gương mặt khả ái nhưng nếu bạn không có một style khác biệt thì coi như bạn đã thất bại hoàn toàn. Vedette trong làng mẫu Việt- Xuân Lan cũng đã mất bao nhiêu thời gian để kiếm tìm ra “bản sắc” của riêng mình. Kể từ khi cô quyết định cắt phăng đi mái tóc dài thướt tha thì cũng là lúc người ta nhìn thấy một tài năng thực thụ bắt đầu tỏa sáng.

 Xuân Lan với mái tóc ngắn lạnh lùng và ấn tượng.
Trà My Idol trở thành mẫu búp bê “xinh trai” từ khá sớm, chỉ ngay sau thời điểm cô gặt được chút ít thành công. Hướng tới một hình ảnh nữ ca sỹ bốc lửa, mạnh mẽ nhưng không kém sexy, Trà My Idol khôn khéo khi biết khai thác tối đa thế mạnh của mình. Chưa biết cô ca sỹ trẻ tuổi này có ý định thay đổi phong cách trong thời gian tới hay không, chỉ biết rằng đến thời điểm hiện tại cái tên Trà My Idol đang nằm chễm chệ tại danh sách những búp bê “xinh trai” của làng giải trí Việt.

Trà My Idol định hình mẫu búp bê “xinh trai” từ khá sớm...
  Nguyên Tâm (Tổng hợp)




Tin scandal-Sock [Thực hiện: Teenxinh'blog ]


0 comments:

Feeds Comments