Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Thursday, January 7, 2010

0 Scandal Lâm Tâm Như là “kẻ thứ 3”: Tiếng nói của người trong cuộc

Tin scandal-9x ! Chup len Quay len - Sock [TeenXinh.Blogspot.Com]
Diễn viên Trương Vệ Kiện vừa chính thức lên tiếng phủ nhận tin đồn rằng anh đang “sao nhãng” người vợ Trương Tây do bận bịu với người tình mới là Lâm Tâm Như. Gần đây báo chí Trung Quốc rộ lên tin đồn chàng lãng tử Trương Vệ Kiện đang ngày càng bỏ bê người vợ mới cưới chưa đầy năm của mình. Và nguyên nhân được chỉ đích danh là người đẹp xứ Đài, Lâm Tâm Như.




Cưới nhau chưa đầy năm, Trương Vệ Kiện và
Trương Tây đã có tin đồn chia tay

Nhiều nguồn còn dẫn chứng việc Trương Tây ngày càng gầy hơn, khí sắc cũng kém đi và thường xuyên phải ra ngoài một mình... để minh chứng cho việc Trương Vệ Kiện đã “có mới nới cũ”. Tuy nhiên, mới đây, cả ba nhân vật chính của vụ scandal nho nhỏ này đều đã chính thức lên tiếng phủ nhận.

Trương Tây: “Lâm Tâm Như là một cô gái rất đáng yêu”


Cô dâu Trương Tây trong ngày cưới

Điều làm cho cánh báo chí Trung Quốc khá cụt hứng là “người bị hại”, Trương Tây không tin vào tin đồn này. Xuất hiện trong chương trình “Đại hội võ lâm” của đài truyền hình Đông Phương, Trương Tây đã trả lời báo chí rằng: “Các tin tức trên internet nửa hư nửa thực, không đáng tin cậy. Tin đồn này có thể là do một người nào đó thầm yêu chồng tôi tạo ra để gây ầm ĩ thôi”.


Tin đồn trên mạng không đáng tin cậy

Trương Tây
cũng xác nhận rằng, Trương Vệ Kiện Lâm Tâm Như đã rất lâu rồi không có quan hệ qua lại. Thậm chí cô còn nhớ lại thời gian trước - khi hợp tác với Lâm Tâm Như và không tiếc lời ca ngợi “tình địch” của mình: “Cô ấy rất đáng yêu, đã vào nghề bao nhiêu năm rồi mà cô ấy vẫn còn rất trẻ. Một cô gái rất nỗ lực”.

Về mối quan hệ trong gia đình, Trương Tây cảm thấy rất vừa lòng: “Cuộc sống của chúng tôi hiện tại rất tốt, căn bản không có chuyện chia tay. Chí ít là hiện tại không có chuyện đó. Về sau ra sao thì chúng tôi chẳng ai dám chắc điều gì cả”.



Sắp tới, Trương Vệ Kiện sẽ tổ chức một liveshow tại Hồng Kông. Tuy nhiên, Trương Tây nói rằng, cô sẽ không tham gia để “nhường Trương Vệ Kiện cho các fan hâm mộ”. Hiện tại, công việc của Trương Tây không quá bận bịu, cô có nhiều thời gian quan tâm cuộc sống gia đình hơn.

Tuy nhiên, cô nói rằng, sau lần sảy thai trước, ở thời điểm hiện tại cô vẫn chưa nghĩ đến việc sẽ sinh con: “Hiện tại tôi không còn đủ dũng khí để nghĩ đến việc này nữa”, Trương Tây nói.

Trương Vệ Kiện: “30 năm nữa cũng không có chuyện chia tay”


"30 năm nữa cũng không chia tay"

Bản thân Trương Vệ Kiện cũng đã chính thức phủ nhận tin đồn này. Trương Vệ Kiện nói: “Đầu tiên, đã rất lâu rồi tôi không gặp Tâm Như. Từ sau bộ phim ‘Tiểu Bảo và Khang Hy’, tôi mới chỉ gặp cô ấy có một hai lần. Ngược lại, A Tây (Trương Tây) còn gặp cô ấy nhiều hơn tôi. Vì thế, tôi có thể thành thực mà nói rằng, tuyệt đối không có chuyện đó”.

Về việc vợ mình ngày càng gầy đi, Trương Vệ Kiện nói: “Lâu nay tôi vẫn nói cô ấy mập, kỳ thực thì cô ấy rất gầy. Tôi cũng chẳng hiểu vì sao lại có tin đồn như vậy. Chúng tôi vừa mới kết hôn, thay đổi hôn nhân gì mà nhanh vậy”.



Có người hỏi anh rằng, khi trả lời báo chí về việc Trương Tây đã nói rằng chuyện trong tương lai không biết trước được là đã ngầm ý nghi ngờ. Trương Vệ Kiện trả lời rằng: “Tôi ủng hộ cách nghĩ đó của vợ tôi. Tuy nhiên nó chẳng liên quan gì đến Tâm Như cả. Tôi có thể khẳng định rằng, trong 30 năm nữa, chúng tôi sẽ không có chuyện chia tay”.


Ba người đã từng hợp tác với nhau qua bộ phim "Tiểu Bảo và Khang Hy"

Tuy nhiên có những việc thực là không thể lường hết được. Rất có thể vào năm 60, A Tây sẽ tìm được một người đàn ông chín chắn hơn, và trên đầu có tóc. Còn khi tôi 60, rất có thể tôi đã nằm dưới đất rồi”.

Lâm Tâm Như: “Tin đồn thật vô lý”


Đối với Lâm Tâm Như đây không phải là lần đầu tiên cô bị dính vào những cuộc tình do báo chí đơm đặt. Tuy nhiên lần này, bị đồn trở thành kẻ thứ ba phá hoại hạnh phúc của cặp vợ chồng mới cưới Trương Vệ KiệnTrương Tây, Lâm Tâm Như cảm thấy bị oan ức.






Lâm Tâm Như: "Tin đồn thật vô lý"

Trả lời phỏng vấn báo chí, Lâm Tâm Như cho biết, sau “Tiểu Bảo và Khang Hy”, cô dường như không liên hệ với Trương Vệ Kiện nữa. “Tạo ra tin đồn như vậy thật là quá vô lý”, Lâm Tâm Như nói.





Tin scandal-Sock [Thực hiện: Teenxinh'blog ]


0 comments:

Feeds Comments